มั่นใจทั้งคู่!เปเญ ลั่นต่อไปเป็นคิวบาร์ซ่า

มั่นใจทั้งคู่!เปเญ ลั่นต่อไปเป็นคิวบาร์ซ่า

ต่างฝ่ายต่างมั่นใจในฟอร์มของตัวเองสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นบาร์เซโลน่า หรือเรอัล มาดริด หลังกุนซือของทีม “ราชันชุดขาว” มานูเอล เปเญกรินี่ได้ออกมายืนกรานว่า ตอนนี้ลูกทีมของเขาพุ่งเป้าไปยังการล้มบาร์ซ่าให้ได้ในศึก “เอล คลาสิโก้” แล้ว

เรอัล มาดริดเอาชนะราซิ่ง ซานตาเดไปได้ 2-0 จากลูกโทษของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และกอนซาโล่ อิกวาอินที่ยังคงจบสกอร์ได้เฉียบขาดเหมือนเคย

ซึ่งการให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันของเปเญกรินี่ ก็ได้ยืนยันแล้วว่าลูกทีมของเขาพร้อมที่จะลุยกับบาร์ซ่าแล้วในสัปดาห์หน้า เพื่อพิสูจน์การเป็นจ่าฝูงตัวจริงของลีกกระทิงดุ

“มันสำคัญที่เราจะต้องชนะ และเราก็ทำได้ เราเล่นได้แข็งแกร่ง และรักษาคลีนชีตได้ เราไม่ได้เล่นเกมรุกแบบเฉียบขาดเท่าไรในเกมนี้ แต่ก็สร้างโอกาสได้หลายครั้ง โดยรวมแล้วผมพอใจกับความแข็งแกร่งของทีมนะ”


“ตอนนี้เราพร้อมในเกมกับบาร์เซโลน่าแล้ว ทั้งสองทีมต่างก็ไล่ล่าคว้าแชมป์ด้วยกัน ต่างก็คว้าชัยชนะได้มากมาย เราต้องการเอาคืนจากการที่บุกไปแพ้ให้กับพวกเขา และคราวนี้ผมมั่นใจว่าเราจะต้องชนะ”


นอกจากนั้นกุนซือชาวชิเลี่ยนยังได้กล่าวชื่นชมคริสตอปห์ เม็ตเซลเดอร์ และมาฮามาดู ดิยาร์ร่า สองนักเตะที่แทบจะนับครั้งในการลงสนามได้ แต่ก็สามารถเล่นได้เป็นอย่างดีในเกมนี้


“พวกเขาทั้งสองคนซ้อมได้ดี และกำลังอยู่ในสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขาได้ลงเล่นในเกมนี้ พวกเขาทำได้ดีมาก”

 
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์