เจ็บ เจ็บ เจ็บ !! อิบราชวดลงฉะอาเซนอล และยังไม่ชัวร์การเยือนมาดริด ปิเก้ด้วยเช่นกัน !

http://img694.imageshack.us/img694/190/timthumbphpk.jpg


เวปไซต์ทางการของบาร์เซโลน่าได้รายงานว่าซลาตัน อิบราฮิโมวิชศูนย์หน้าร่างโย่งชาวสวีดิชไม่สามารถลงสนามในแมตช์กับอาเซนอลในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีคได้อย่างแน่นอน 100% แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และอีกหนึ่งข่าวร้ายรวมถึงปิเก้นั่นก็คือเจ้าตัวยังไม่แน่นอนสำหรับการลงเล่นใน 'เอล กลาชิโก้' !


ซลาตันได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงการซ้อมก่อนลงสนามกับแอธเลติก บิลเบาในเกมส์เมื่อคืนวานนี้ที่บาร์เซโลน่าเอาชนะไปได้ 4-1 .. อาการบาดเจ็บของซลาตันครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามกับอาเซนอลในรังคัมป์ นูแน่นอน และสำหรับแมตช์ 'เอล กลาชิโก้' กับเรอัล มาดริดเจ้าตัวก็ยังไม่คอนเฟิร์มแน่ชัดว่าจะพร้อมลงเล่นให้กับทีมได้หรือไม่


ในส่วนของเคราด ปิเก้นั้นได้รับบาดเจ็บในส่วนต้นขาในแมตช์กับอาเซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมซึ่งสถานะของเจ้าตัวก็ยังไม่แน่นอนสำหรับแมตช์เยือนเรอัล มาดริดเช่นกัน .. ตอนนี้ปิเก้จำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นอย่างน้อย 7 วันด้วยกัน


เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์อาการบาดเจ็บของทีม ณ ตอนนี้ว่า


เราได้รับรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บในทีมชุดใหญ่และไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมส์กับอาเซนอล  ตอนนี้เราต้องการความช่วยเหลืออีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือเสียงเชียร์จากแฟนๆทั้งสนาม พวกเขาทุกคนสามารถช่วยเราได้อย่างแน่นอน


ถ้าเราผ่านช่วงนี้ไปได้ เราจะมีเกมส์สำคัญท้ายฤดูกาลสำหรับสองถ้วยใหญ่อย่างลาลีกา สเปนและถ้วยยุโรป ซึ่งหากเป็นจริงผมถือว่ามันจะเป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุดในรอบปีนี้เลยทีเดียว

___________________________
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดีโดย: fcbarca.biz


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์