ข่าวเทพโรมัน

จตุรเทพความหล่อรายงานข่าว

โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกเทพ สเปอร์ส รับก่อนหน้านี้เคยขอร้องให้กุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ปล่อยออกจากทีมมาแล้ว เผยกำลังใจจากแฟนบอลสำคัญต่อตัวเขาสุดๆ ยันการมีเพื่อนๆ ชาวรัสเซียน ช่วยให้เขาปรับตัวในกรุงลอนดอนได้ง่ายขึ้น

โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า ก่อนหน้านี้ตัวเขาเคยเปิดปากขอร้อง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ให้ปล่อยเขาออกไปเล่นกับสโมสรอื่น ก่อนที่จะกลับมายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งในเวลานี้

ฤดู กาลนี้ พาฟลิวเชนโก้ มีโอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้าอย่างจำกัด เมื่อต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในแดนหน้า ต่อจาก เจอร์เมน เดโฟ, ปีเตอร์ เคร้าช์ และ ร็อบบี้ คีน อย่างไรก็ตาม เมื่อ คีน ถูกส่งตัวไปให้ กลาสโกว์ เซลติก ยืมใช้งาน ทำให้ พาฟลิว มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น และใน 9 เกมล่าสุดนั้น เขายิงได้ถึง 9 ประตูเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เคยคิดที่จะย้ายทีม ตอนที่ต้องตกเป็นตัวสำรองให้กับบรรดาดาวยิงทั้ง 3 คนข้างต้น

ตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่นมาระยะหนึ่ง ผมได้ขอร้องให้ผู้จัดการทีมทำบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมขอให้เขาขายผมไปสโมสรอื่น หรือไม่ก็ส่งผมไปแบบยืมตัวให้กับที่ไหนสักแห่ง การที่ไม่ได้ลงเล่นย่อมเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับนักเตะทุกคนอยู่แล้ว เพราะอาชีพนักฟุตบอล มันไม่ได้ยืดยาวอะไรหรอก

ผมอยากจะขอบคุณคนที่ให้การสนับสนุนผม พวกเขาให้กำลังใจผมมากเหลือเกิน แม้กระทั่งตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่นก็ตาม ผมจะตอบแทนพวกเขาด้วยการยิงประตูให้ได้เยอะๆ หัวหอกทีมชาติรัสเซียวัย 28 ปี ซึ่งย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อปี 2008 ร่ายยาว

ถึงแม้อนาคตในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ พาฟลิวเชนโก้ ยังคงไม่มีความแน่นอน แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า การที่มีเพื่อนๆ ชาวรัสเซียนอยู่ในกรุงลอนดอนมากมาย ช่วยให้เขาและครอบครัวของเขาปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในมหานครแห่งนี้ ได้ไม่น้อย

ผมอยากจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนซี้ของผมอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน และครอบครัวของเขา, ยูริ ซีร์คอฟ และครอบครัวของเขาด้วย ที่นี่เรามีเพื่อนชาวรัสเซียนมากมาย อดีตกองหน้า โรเตอร์ โวลโกกราด เอ่ย

เครดิต www.spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์