อันเช่แก้มปริแข้งสิงห์ฟอร์มเทพเฉือนผี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยิ้มหน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มขั้นเทพ บุกเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระตุ้นนักเตะ ต้องรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปในช่วง 5 เกมสุดท้าย เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับสุดมีความสุข หลังลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
 


เกมนี้ สิงโตน้ำเงินคราม ได้ประตูจาก โจ โคล ในครึ่งแรก ก่อนที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซึ่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง จะบวกอีก 1 ประตูในครึ่งหลัง ขณะที่ ปีศาจแดง ได้ประตูตีไข่แตกจาก เฟเดริโก มาเคด้า โดยชัยชนะในแมตช์นี้ ส่งผลให้ เชลซี แซงขึ้นมารั้งจ่าฝูง โดยมีแต้มนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 2 คะแนน 
 

คาร์เล็ตโต้ กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับ 5 เกมที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ เราเล่นอย่างกระตือรือร้นในครึ่งแรก เราครองเกมได้ดี เราฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะเราไม่มีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องลงเล่น คุณเสียพลังงานไปมากกับการแข่งขันรายการนี้ เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา และฟอร์มการเล่นก็สุดยอด การบุกมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย เราทำงานได้ดีจริงๆ
 

สำหรับโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกนั้น อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ให้ความเห็นว่า เราเป็นทีมเต็ง มันเป็นเรื่องปกติ เรากลับมายึดตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกครั้ง ยังเหลืออีก 5 เกมที่ต้องลงเล่น และเราต้องนิ่ง เรามีความสุขแต่มันยังไม่ได้ตัดสินอะไรทั้งนั้น ซึ่งเราต้องสงบ และให้ความสำคัญกับเกมของเรา มันเป็นการตอบสนองที่ดีหลังจากที่แพ้ อินเตอร์ มิลาน (ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ลูกทีมของผมแข็งแกร่งขึ้นมาก
 

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยอมรับว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ที่ต้องดร็อป ดร็อกบา จากตัวจริง เนื่องจากนักเตะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่สุดท้ายก็ต้องส่งลงเล่นในครึ่งหลัง และก็ไม่ผิดหวัง ช่วยยิงประตูให้ทีมได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องยากที่จะต้องตัด ดีดิเย่ร์ ออกจากตัวจริง แต่เขาเข้าใจ เพราะเขาฝึกซ้อมได้ไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ตลอดสัปดาห์ ผมอยากส่งเขาลงเล่นระหว่างเกม และเขาก็ทำผลงานได้ดี เพราะเขายังสด และยิงประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ


 เครดิต  www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์