ปรีวิวลา ลีกา สเปน ณ วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2553!!

ปรีวิวลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2553


บาญาโดลิด - บีญาร์เรอัล (22.00 น.)
บาญาโดลิดจะไม่มี เปเล่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน,เนาเซต อเลมัน ปีกขวาและฮุสโต้ บีญ่า นายทวารจอมหนึบ

ความเคลื่อนไหวของ บีญาร์เรอัล ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์กอส เซนน่า และ ดีเอโก้ โกดิน พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว ขณะที่ ซานติ คาซอร์ล่า หายเจ็บแล้วแต่ยังต้องลุ้นจะได้ลงตัวจริงหรือไม่



บาเลนเซีย - โอซาซูน่า(22.00 น.)
อุไน เอเมรี่ นายใหญ่บาเลนเซียเจอวิกฤติแผงหลัง อเล็กซิส ฟูลแบ็กเจ็บระหว่างซ้อมกลางสัปดาห์ยังไม่แน่ใจะหายดีหรือไม่ ขณะที่ นิโกล่า ซิกิช กองหน้าร่างโย่งติดโทษแบน

ฆวนฟราน และ ปูญาล สะสมใบเหลืองตามกฎติดโทษแบนหมดสิทธิ์รับใช้ โอซาซูน่า ขณะที่ นูโช่ มอนเรอัล ต้องรอเช็กฟิต



ราซิ่ง - เรอัล มาดริด(00.00 น.)
ออริโอล ปราการหลังพันธ์แกร่งราซิ่ง ซานตาเดร์หมดสิทธิ์คุมเกมรับเนื่องจากถูกไล่ออกในเกมสุดสัปดาห์ก่อนจึงติด โทษแบนโดยอัตโนมัติ

มานูเอล เปเญกรินี่ บอสใหญ่เรอัล มาดริดหมดสิทธิ์ใช้บริการ ชาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์คุณชายและ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังติดโทษแบน ส่วน กูตี และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ต้องรอดูความพร้อมหลงถอนตัวเมื่อวันพฤหัสบดี



แอต,มาดริด-ลา คอรุนญ่า(02.00 น.)
ติอาโก้ กองกลางสารพัดประโยชน์และ อิบราฮิม่า จะกลับมารับใช้ ตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด หลังไม่ได้เล่นในเกมยูโรป้า ลีก เพราะติดคัพไท ส่วน โฆเซ่ เรเยส กับ ฆวน บาเลร่า ยังไม่แน่จะได้ลง

ความเคลื่นอไหวของ ลา คอรุนญ่าจะได้ อัลเบิร์ต โลโป เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง และ ดาเนี่ยง อรันซูเบีย พ้นโทษแบนกลับมา ส่วน เซ คาสโตร,แซร์โจ้,ปาโบล อัลบาเรซ ,อาเดรียน ,ฆวน โดมิงเกซ เจ็บทั้งหมด




_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์