ม้าลายชักดิ้น อูดิฯ มันเท้ายำสนุก 3-0

ช้ำอีกแล้วสำหรับ ม้าลาย ยูเวนตุส จำต้องยอมรับความพ่ายแพ้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งโดน อูดิเนเซ่ เปิดฉากถล่มยับ 3-0 ชนิดที่รูปเกมสู้ไม่ได้เลย

กัลโช่ เซรี่ อา
วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2553


อูดิเนเซ่ 3-0 ยูเวนตุส

ประตู:
1-0 อเล็กซิส ซานเชซ น.9,2-0 ซิโมเน่ เปเป้ น.65 ,3-0 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ น.77


ครึ่งแรก

เจ้าถิ่น สะใจนำอย่างเร็ว
เปิดฉากไม่ถึงสิบนาที อูดิเนเซ่ ฉวยโอกาสที่แผงหลังยูเว่ยังจัดระเบียบเกมรับไมแน่นหนาออกนไปอย่างรวดเร็ว 1-0 ปาสกวาเล่ หยอดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางขวาให้ ดิ นาตาเล่ วิ่งหาพื้นที่ได้ดีตวัดยิงเต็มข้อใกล้เส้นเขตโทษระยะ 18 หลาบอลชนเสาเหลี่ยมนอกกระดอนออกมาเข้าทางปืน อเล็กซิส ซานเชซ ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาจับบอลก่อนยิงจ่อๆเข้าไปก่อนถอดเสื้อโชว์กล้ามแหกปาก ร้องด้วยความสะใจ

ดิ นาตาเล่ป่วน
ได้ประตูขึ้นนำเร็วแผงหลังของยูเว่ปั่นป่วนอย่างหนักโดยเฉพาะ ดิ นาตาเล่ สร้างปัญหาได้ตลอด 20 นาทีแรกได้สับไกนอกกรอบเดือดร้อน แมนนิงเกอร์ นายทวารต้องตะครุบถึงสองทีถึงจะเอาอยู่

เดล ฟรีคิกเสียว
หลังจากเสียประตูยูเว่พยายามกดดันอย่างหนักหวังทวงคืนนาที 26 เดล ปิเอโร่ ได้โอกาสปั่นฟรีคิกเยื้องทางซ้ายระยะ 25 หลาบอลข้ามกำแพงพุ่งเข้ากรอบแต่ ฮันดาโนวิช เหินปัดทิ้งออกมาได้

ยูเว่ตื้อไป หมด
เกมบุกของทีมเยือนยังไม่ได้น้ำได้เนื้อเท่าไหร่ก่อนหมดครึ่งแรกโอกาสกลับมา เป็นของ อูดิเนเซ่ อีกครั้ง ปาสกวาเล่ แบ็กจอมบุกสับไกนอกกรอบเขตโทษทางซ้าย แมนนิงเกอร์ นายทวารต้องออกแรงปัดทิ้งให้พ้นหน้าาปากประตูไปก่อน จบครึ่งแรก อูดิเนเซ่ รักษาความได้เปรียบ


ครึ่งหลัง

ยูเว่บุกไม่ ขึ้น
กลับมาเริ่มต้นกันใหม่รูปเกมของ ม้าลาย ไม่ดีขึ้นแทบไม่กดดันแผงหลังทีมเจ้าถิ่นเลยแถมเจ้าถิ่นมีโอกาสได้ประตูที่ สองในนาที 58 ดิ นาตาเล่ พาบอลลากตะลุยก่อนไหลให้ เปเป้ หลุดเข้าไปปะทะกับ แมนนิงเกอร์ โกล์ยูเว่ที่ออกมาบล็อคในจังหวะสุดท้าย

สมควรแล้วอู ดิฯตอกย้ำเม็ดที่สอง
เกม ยูเว่ ไร้ซึ่งพิษสงทำให้ อูดิเนเซ่ ไม่กลัวยังเดินเกมบุกกดดันต่อเนื่องจนกระทั่งนาที 65 ได้ประตูที่สอง ดิ นาตาเล่ ยังเป็นตัวป่วนแผงหลังกระชากแหวกฝ่าวงล้อมหลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษทางซ้าย ติดเซฟ แมนนิงเกอร์ ออกมาบล็อคบอลกระดอนมาหา เปเป้ ตั้งป้อมรออยู่แถวสองยิงสวนเข้าไป อูดิเนเซ่ ทิ้งห่าง 2-0

อูดิฯสวน กลับปิดเกมเรียบร้อย
นำห่างสองลูก ทำให้ อูดิเนเซ่ เน้นตั้งรับรอสวนกลับจนมาได้ประตูตอกฝาโลงในนาที 77 จากการประสานงาน อิสล่า กระชากมาทางด้านขวาทำชิ่งหนึ่ง-สอง กับ ซานเชซ เบิ้ลจังหวะเดียวให้ อิสล่า จ่ายเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ดิ นาตาเล่ ล็อคหาจังหวะก่อนตวัดยิงเบียดเสาเข้าไป ก่อนเวลาที่เหลือแม้เจ้าบ้านลงมาตั้งรับยันสกอร์ 3-0 จนจบการแข่งขัน

รายชื่อผู้ เล่นทั้งสองทีม
อูดิเนเซ่:
ฮันดาโนวิช,แฟร์โรเน็ตติ,ซาปาต้า,ลูโควิช,ปาสกวาเล่,อิสล่า,อินแลร์,อซาโมอา ห์,เปเป้,ซานเชซ,ดิ นาตาเล่


ยูเวนตุส: แมนนิงเกอร์,เซบีน่า,เลกร็อตตาเย่,คันนาวาโร่,เด เชเญ่,คาโมราเนซี่,ซิสโซโก้,เมโล่,มาร์คิซิโอ,อเมารี,เดล ปิเอโร่













_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์