บิ๊กแม็ค อ้างสิงโตขาดตัวหลักจึงพ่ายกระทิงคาบ้าน

"แพ้เพราะขาดตัวหลัก"


สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงอ้างการขาดผู้เล่นตัวหลักมีส่วนทำใหพ่าย กระทิงดุ สเปน คาบ้าน 0-1 ในศึกลูกหนังนัดกระชับมิตร เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน นำพลพรรคทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ลับแข้งสเปน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าผู้มาเยือนบุกมาเฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยอันสุดสวยของ อันเดรส อิเนสต้า ในนาทีที่ 63

หลังเกมการแข่งขัน แม็คคลาเรน ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี เราลงสนามโดยปราศจาก โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ , เวย์น รูนี่ย์ และจอห์น เทอร์รี่ พวกเขาถือเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะทำให้ทีมชนะในแมตช์ใหญ่ๆ แน่นอนว่าเราไม่ชอบความพ่ายแพ้ แต่ความปราชัยครั้งนี้จะนำไปสู่การมองไปข้างหน้าในการพบกับ อิสราเอล

"พยายามเต็มที่แล้ว"


มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเล่นแมตช์อุ่นเครื่อง เพราะคุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น ผมมองดูแล้วหลายคนต้องพยายามปรับตัว มันก็ไม่ง่ายที่จะปรับมาเข้าหากัน อย่างไรก็ตาม ผมยังพอใจฟอร์มการเล่นของ เบน ฟอสเตอร์ โจนาธาน วู้ดเกต ก็จับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ดี คีรอน ดายเออร์ พยายามอย่างเต็มที่เช่นกัน แม็คคลาเรน เผยทิ้งท้าย

สำหรับ อังกฤษ ไม่ชนะในเกมทีมชาติชุดใหญ่มา 4 นัดติดต่อกัน และความพ่ายแพ้หนนี้ก็เป็นการปราชัยคาถิ่นครั้งแรกนับตั้งแต่ แม็คคลาเรน เข้ามาสานงานต่อจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ส่วนแมตช์ต่อไปของ สิงโตคำราม คือเกมเยือน อิสราเอล ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 รอบคัดเลือก กลุ่มอี วันที่ 24 มีนาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์