แทมมี่ ร่วงรอบสองพัทยาวีเมนส์ รอลุ้นรอบคู่

ศึกเทนนิสอาชีพหญิง "พัทยา วีเมนส์ โอเพ่น 2007"


ชิงเงินรางวัลรวม 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7 ล้านบาท ที่สนามเทนนิสโรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี วานนี้ (7 ก.พ.) เป็นการแข่งขันรอบสอง ในประเภทหญิงเดี่ยว



แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย มืออันดับ 86 ของโลก


ลงสนามดวลกับ ซาเนีย เมียร์ซ่า นักเทนนิสสาวอินเดีย มือวางอันดับ 5 ของรายการ มืออันดับ 49 ของโลก ซึ่งเป็นเจ้าของเหรียญทองคู่ผสม และเหรียญเงินหญิงเดี่ยว เอเชียนเกมส์ โดฮาเกมส์ ที่ผ่านมาด้วย


เซตแรก แทมมี่ ออกสตาร์ตได้ดี


เบรกเสิร์ฟ เมียร์ซ่า ได้ก่อน แต่ในช่วงท้ายถูกเบรกเกมเสิร์ฟคืน และพ่ายไปก่อน 4-6 เซตสอง แทมมี่ ตีได้ดีขึ้น สามารถเบรกเสิร์ฟ เมียร์ซ่า ได้ในเกมที่ 3 และเกมที่ 5 ก่อนจะชนะได้ด้วยสกอร์ 6-2 ทำให้เสมอกัน 1-1 เซต ต้องตัดสินกันในเซตสาม


เซตสุดท้าย


เมียร์ซ่า ทำได้ดีกว่าและเป็นฝ่ายชนะไป 6-1 ส่งผลให้เธอเอาชนะ แทมมี่ ไป 2-1 เซต สกอร์ 6-4, 2-6, 6-1 เขี่ย แทมมี่ ร่วงตกรอบสอง รับเงินรางวัลจากการแข่งขัน 2,005 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 72,180 บาท

อย่างไรก็ตาม


แทมมี่ ลงเล่นอีกครั้งในประเภทหญิงคู่ รอบแรก จับคู่กับ คาตาริน่า บอนดาเรนโก จากยูเครน ลงแข่งกับคู่ระหว่าง เซี๊ยะ ซู เว่ย จากไต้หวัน และ อัลลา คูดร์ยาฟเซวา จากรัสเซีย ปรากฏว่า คู่ แทมมี่-บอนดาเรนโก เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-1 เซต 6-4, 3-6, 12-10 ผ่านเข้ารอบสองหญิงคู่เป็นผลสำเร็จ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์