กุนซือตราไก่ขู่ใครฟิตไม่ทันอดไปบอลโลก

กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยันนักเตะคนไหนไม่ฟิตไม่ทันวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ จะไม่ได้ไปฟุตบอลโลกแอฟริกาใต้แน่นอน เผยไม่อยากซ้ำรอย ยูโร 2008

เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่า
 
นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่สมบูรณ์ไม่ทันวันที่ 18 พฤษภาคม จะไม่ได้มีชื่ออยู่ในชุดเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน - 11 กรกฎาคมนี้ หลังเตรียมประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นออกมาในวันที่ 11 พ.ค.นี้

โดเมเน็ค เผยผ่าน เล กิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของฝรั่งเศสว่า

มันเป็นที่ชัดเจนว่า นักเตะที่ไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นภายในวันที่ 18 พ.ค. นี้ จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ผมจะไม่ร้องขอให้พวกเขาได้ลงเล่นในบางนัด เราจะใช้งานแค่นักเตะที่พร้อมลงเล่นเท่านั้น

ทั้งนี้ โดเมเน็ค ไม่ต้องการทำซ้ำรอยกับตอนไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ ปาทริค วิเอร่า กองกลางตัวเก๋าอยู่ในทีม แต่กลับไม่สามารถลงเล่นได้เลย เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ก่อนที่ทีมจะร่วงตกรอบแรกอย่างไม่เป็นท่า

ในเวลานี้มีผู้เล่นน้ำหอมหลายคนที่ประสบปัญหาบาดเจ็บ โดยเฉพาะในรายของ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลัง อาร์เซน่อล ที่หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์