แกรี่ชี้ไร้รูนไม่ใช่ข้อแก้ตัวถ้าแพ้สิงห์






































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F100403_011.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=7c6692c82a
 






แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการขาด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกฟอร์มฮอต ไม่ใช่ข้อแก้ตัว หาก ผีแดง โดน เชลซี บุกมาสอยถึงรังวันเสาร์นี้ เชื่อต้นสังกัดแกร่งพอรับมือการขาดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หลังเคยแสดงให้เห็นมาแล้วหลายครั้งในอดีต

            


แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า การไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง อยู่ในสนาม ไม่ใช่ข้อแก้ต่างสำหรับ ปีศาจแดง หากพวกเขาโดน เชลซี บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 3 เมษายน
 
เนวิลล์ รู้ดีว่า รูนี่ย์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้า มาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนต้องพักยาว 2 ถึง 3 สัปดาห์ มีความสำคัญต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ขนาดไหน อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม เร้ด เดวิลส์ เชื่อว่า ต้นสังกัดแข็งแกร่งพอจะรับมือกับการขาดหายไปของดาวยิงตัวความหวัง ได้อย่างแน่นอน
 
เนวิลล์ กล่าวว่า เราไม่อยากเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะที่ดีที่สุดของเรา เราจะคิดถึง เวย์น แน่นอน เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ที่ผ่านมาในอดีต นักเตะคนอื่นสามารถจะลงไปเล่นแทน และสร้างประโยชน์ให้ทีมได้เสมอ ก่อนหน้านี้เราก็เคยขาดนักเตะสำคัญๆ ในเกมบิ๊กแมตช์มาแล้ว และเราก็ยังชนะได้
 
เราเคยผ่านเข้าชิงฯ โดยขาดนักเตะตัวหลัก 2 หรือ 3 คน และก็ยังผ่านมันมาได้ เชลซี เองก็ขาดนักเตะไปหลายคนเหมือนกัน พวกเขาจะไม่มี มิชาเอล เอสเซียง หรือ แอชลี่ย์ โคล ทุกทีมล้วนมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และถูกแบนในการต่อสู้แย่งแชมป์ คุณต้องรับมือกับปัญหาพวกนี้ให้ได้ แบ็กจอมขรึม ทิ้งท้าย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์