ซอฟท์ดริ๊งค์ สุดสัปดาห์ โดย..ต.โต้ง : กลางสัปดาห์มหาวิปโยค

โอ้สุดหล่อ นำข่าวมาให้พี่ๆน้องๆอ่านครับ



สัปดาห์ที่ผ่านมาบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ของอังกฤษที่ลงเตะในบอลยุโรป ดวงแตก ตามๆ กัน


ไม่รู้เป็นอะไร ชะตาตกฟากเหมือนกันหมด

แมนฯยูฯ แพ้ บาเยิร์น แถม เวย์น รูนี่ย์ เจ็บพักอีกเดือน

อาร์เซน่อล สังเวยนักเตะเจ็บ 3 คน ทั้ง เชส ฟาเบรกาส, กัลลาส และ อาร์ชาวิน เดี้ยงเพิ่มจากของเดิมเป็นหางว่าว

ลิเวอร์พูล ไปแพ้เบนฟิก้า แถม ไรอัน บาเบิล โดนไล่ออก

เฮ้อ! มันอะไรกันเนี่ย

ผลแบบนี้ทำให้ 3 ยักษ์ใหญ่ มีโอกาสกระเด็นตกรอบ 8 ทีมทั้งหมด กลางสัปดาห์หน้ากลับมาเตะนัดที่ 2 หวังว่าคงมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้นบ้างน่ะ เพื่อเอาตัวรอดผ่านเข้ารอบรองไปบ้าง

แม้กระทั่ง ฟูแล่ม ที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก มา 2-1 ยังมีโอกาสตกรอบเลยครับ เพราะดันไปโดนยิงนาทีสุดท้าย ไม่งั้นถ้าชนะ 2-0 ปิดกล่องมาได้ โอกาสเข้ารอบสูงลิบลิ่ว

สรุปแล้วผลงานของตัวแทนจากอังกฤษไม่แจ่มแจ๋วเอาซะเลย ต้องลุ้นกันอย่างหนักในเกมนัดแก้มือ แถมนักเตะสำคัญๆ นัดกันเดี้ยงไปซะอีก ภาพรวมจึงกลายเป็น กลางสัปดาห์มหาวิปโยค

เอาครับ ยังมีโอกาสอยู่ทุกทีมต้องพยายามกันต่อไป งานนี้คงต้องขยับมาลุ้นเกมในช่วงสุดสัปดาห์กันต่อ อย่างโปรแกรมระบุเรามีเกมสำคัญสุดของฤดูกาลรอคอยอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หัวค่ำวันเสาร์นี้แฟนปีศาจแดงกับแฟนสิงห์บลูจึงใจจด-ใจจ่อรอลุ้น เกมสุดยอด ใครเอาชนะกันได้อาจมีโบนัสเป็นถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกใบโตที่ฟันฝ่ากันมา 7-8 เดือน เหลืออีก 6 เกมเท่านั้น (ผ่านนัดนี้ไปเหลือเพียง 5 เกม)

ระหว่างแมนฯยูฯที่ไม่มีรูนี่ย์ กับเชลซีที่มีดร็อกบา ผมว่าใกล้เคียงกันมาก เพราะแมนฯยูฯยังเหลือเบอร์บาตอฟ สามารถปรับรูปเกมเล่นได้ ใช้ตัวทำเกมรุก 3 คนยืนข้างหลังเบิฟ ทั้ง พา ร์ค, นานี่ และ วาเลนเซีย ส่วนมิดฟิลด์ตรงกลาง 2 คนเป็นตัวเชื่อมเกมอยู่แล้ว

เชลซีก็ทีมเดิมๆ แต่ฟอร์ม 2 นัดหลังร้ายกาจมาก ยิงคู่แข่ง 1 โหล แถมได้พักมา 1 สัปดาห์เต็ม ในขณะที่แมนฯยูฯเพิ่งกลับจากเยอรมันด้วยความชอกช้ำทั้งกายและใจ

จึงเป็นเกมที่สูสีกันมาก และไม่แปลกถ้าจะมีผลพลิกล็อคชนิดเชลซีบุกไปปราบผีถึงถิ่นได้

แล้วถ้าเชลซีเล่นออฟ-ฟอร์ม ก็มีสิทธิ์โดนผีแดงถลุงเช่นกัน! ฟุตบอลคู่นี้จึงออกได้ทุกหน้า

แรงอธิษฐานให้คู่นี้เสมอ ของอาร์เซน่อลจะเป็นจริงหรือไม่? ส่วนตัวเองก็ต้องถลุง วูล์ฟแฮมป์ ตัน ให้ได้ มิเช่นนั้นปืนก็จะหลุดจากวงโคจรไปเช่นกัน

มาดูกันครับว่า 2 เกมสำคัญในวันเสาร์จะเป็นอย่างไร ส่วน ลิ เวอร์พูล เล่นในวันอาทิตย์เจอหนักครับ ต้องออกไปเยือน เบอร์ มิงแฮม ที่เซนต์ แอนดรูว์ส ไม่ง่ายที่จะลุ้น 3 คะแนนเต็ม ดี-ไม่ดีระวังผลเสมอไว้ด้วย

แล้วกลางสัปดาห์หน้ารอล้างแค้นในเกมยุโรปทั้งนั้น


ต.โต้ง


เครดิต www.siamsport.co.th !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์