ชุดขาวปลด คาเปลโล่ หลังจบซีซั่น ชูสเตอร์ เต็งคุมต่อ

"แค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น"


ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ให้โอกาส ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน ทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2006/07 เท่านั้น ส่วนผู้ที่จะมาทำหน้าที่ต่ออาจเป็น แบรนด์ ชูสเตอร์

แหล่งข่าวบางสำนักเมืองกระทิงดุรายงาน หลังจากที่ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรได้ประชุมกับทั้ง เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการและฟรังโก้ บัลดินี่ ในที่ประชุมเมื่อคืนวาน ทางบอร์ดได้ข้อสรุปว่าจะสั่งปลด ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม รีล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับ คาเปลโล่ เซ็นสัญญา 3 ปี มาคุมทัพ รีล มาดริด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่จากผลงานสามวันดีสี่วันไข้ของทีมทำให้บอร์ดบริหาร ราชันชุดขาว ประชุมเครียดก่อนเตรียมสั่งปลดต่อไป

"เล็งคุมบังเหียน"


อย่างไรก็ดี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนรายนี้จะได้รับค่าจ้างจนครบสัญญาเป็นเงินถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ตามที่ตกลงกันไว้ครั้งเซ็นสัญญา

โดยตัวเต็งที่มีชื่อว่าอาจจะเข้ามาคุมบังเหียน รีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ได้แก่ ขบถลูกหนัง แบรนด์ ชูสเตอร์ ชาวเยอรมนี ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา ส่วน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ซึ่งเคยทำงานกับ ราชันชุดขาว เมื่อช่วงปี 2003 มีโอกาสคัมแบ็กคืนทีมดังจากเมืองหลวงเช่นกัน

ส่วน รีล มาดริด แม้ฟอร์มจะแผ่วในเกมลีกช่วงหลังๆ แต่ก็เก็บไปแล้ว 38 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด รั้งอันดับ 4 ในตารางลา ลีกา มีคะแนนตามหลัง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงและแชมป์เก่า 5 แต้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์