ยอดกัปตัน!เชสก์ลั่นไม่มีเขาปืนก็คว่ำบาร์ซ่าได้

ยอดกัปตัน!เชสก์ลั่นไม่มีเขาปืนก็คว่ำบาร์ซ่าได้

สมกับเป็นกัปตันทีมจริง ๆ สำหรับเชสก์ ฟาเบรกัสที่ออกมากระตุ้นจิตใจของลูกทีม ว่าพวกเขาสามารถเอาชนะบาร์เซโลน่าที่คัมป์ นูได้แน่ในอาทิตย์หน้า แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามก็ตาม



เชสก์เจ็บจนต้องปิดฤดูกาลไปก่อนเพื่อนแล้ว เนื่องจากกระดูกขาขวาแตกในเกมนัดแรกที่เสมอกับบาร์ซ่าไป 2-2 ในศึกแชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

“ทีมสามารถเอาชนะได้แน่นอน แม้จะไม่มีผม บาร์เซโลน่าเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่างปูโยล และปิเก้ไป ฉะนั้นผมไม่คิดว่ามันจะเหมือนกันหรอกนะ เพราะพวกเขาเล่นด้วยการจ่ายอลที่ดี และมีความมั่นใจมาก เราจะดูกัน แม้ว่ามันจะยาก แต่เราสามารถทำได้”

“ก่อนที่แล้วมันเยี่ยมมากที่เรากลับมาได้ เราเหมือนแพ้ไปแล้วตอนโดนนำ 2-0 คุณคงไม่คิดว่าพวกเราจะสามารถกลับมาได้ในครึ่งแรก เพราะเราแทบจะไม่ได้บอลเลย”

“มันยากมาก แต่มันก็ยากขึ้นในครึ่งหลัง เพราะพวกเขายิงตุนไว้แล้ว 2 ลูก”

“หลังจากนั้น เราก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมจนกลับมาได้ และไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถทำได้แบบนี้ ในการเจอกับบาร์ซ่า มันบ่งบอกได้มากมายเกี่ยวกับพวกเรา เพราะผมคิดว่านี่เป็นทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอมาในชีวิต”

“ธีโอถูกเปลี่ยนลงมา และเขาก็ทำให้เกิดความแตกต่างขึ้น เขาไล่บี้พวกเขา และก็สร้างปัญหาได้มากมาย ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเรา”



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์