สิงโตกุมขมับ บริดจ์-เคิร์กแลนด์ เดี้ยงถอนอีก

"สิงโตเดี้ยงเพียบ"


สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ สุดปวดหัวเมื่อนักเตะนัดกันเดี้ยงระนาวล่าสุด เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายจากค่าย เชลซี และ คริส เคิร์กแลนด์ นายด่านจาก วีแกน แอธเลติก เจ็บต้องถอนตัวออกไปอีกแล้ว

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ สตีฟ แม็คคลาเรน มีโปรแกรมอุ่นเครื่องด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมือ สเปน ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

"เจ็บถอนตัวกันเพียบ"


แต่ว่า อังกฤษ มีปัญหานักเตะบาดเจ็บถอนตัวไปแล้วไม่ว่าจะเป็น แอนดรูว์ จอห์นสัน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน และ เจอร์เมน เจนาส กองกลางจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ส่วน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จาก บาเยิร์น มิวนิค และ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจาก แมนฯยู ที่แม้จะติดสอยห้อยตามไปด้วยแต่ก็ไม่ฟิตเต็มที่

ล่าสุด อังกฤษ ต้องเสีย เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายของ เชลซี ไปอีกหนึ่งราย เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ขาหลังจากช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก 1-0 ส่วน แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวจริงก็เจ็บเข่าอย่างหนักไปก่อนหน้านี้แล้ว

รวมถึงในรายของ คริส เคิร์กแลนด์ ผู้รักษาประตูจากค่าย วีแกน แอธเลติก ก็มีอาการบาดเจ็บไหล่ต้องถอนตัวไปแล้ว ซึ่งตำแหน่งนายทวารที่เหลืออยู่ 2 คนก็มี พอล โรบินสัน จาก สเปอร์ส และ เบน ฟอสเตอร์ จาก วัตฟอร์ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์