หงส์แดงกระอักเยือนเบนฟิก้าเหนื่อยแน่

ฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรป ยูโรปาลีก "หงส์แดง" ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ แต่เกมนี้ไปเยือนเบนฟิก้าที่เล่นได้ดุดันในบ้าน ถ้าดึงผลเสมอกลับมาได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย.

ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

ฟูแล่ม(อังกฤษ)-โวล์ฟบวร์ก(เยอรมัน) "เจ้าสัวน้อย" ของ รอย ฮอดจ์สัน เล่นถ้วยนี้ดีเสียด้วย เขี่ยยูเวนตุสตกรอบมาแล้ว ผลงานในบ้านไม่ธรรมดา มี คลินต์ เดมพ์ซีย์, โซลตั้น เกร่า และ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ผนึกกำลังแดนกลางให้ บ๊อบบี้ ซาโมร่า ล่าตาข่าย ด้าน "หมาป่า" คืนฟอร์มเก่งช่วงนี้ โดยเฉพาะ กราฟิเต้ กับ เอดิน เซโก้ แต่เกมนี้มาเยือนคราเวนคอตเทจ ที่แข็งโป๊ก เจ้าถิ่นดูดีกว่าน่าเบียดเก็บชัยได้

บาเลนเซีย(สเปน)-แอตฯมาดริด(สเปน) ศึกสายเลือดกระทิง "ตราหมี" ต้องอดใช้บริการของ โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ที่เจ็บน่อง ทำให้ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซอร์คิโอ อเกโร่ ต้องแบกภาระหนัก ด้าน "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ในบ้านผลงานดีมาก แพ้แค่นัดเดียว มี ดาวิด บีญ่า กับ ดาบิด ซิลบา ที่เป็นตัวหลัก คู่นี้เจอกันทีไรมักหวดกันสนุก และสถิติก็บ้านใครบ้านมัน เชียร์ "ค้างคาว" ได้ลุ้นยาวๆ

เบนฟิก้า(โปรตุเกส)-ลิเวอร์พูล(อังกฤษ) "หงส์แดง" ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ตัวหลักกลับมาครบ เฟอร์นันโด ตอร์เรส คืนฟอร์มเก่งยิงได้ทุกนัด แดนกลางมี ไรอัน บาเบล กับ สตีเว่น เจอร์ ราร์ด ปั้นเกม ด้านเบนฟิก้าทีมแกร่งจากโปรตุเกสในบ้านแข็งโป๊กเลยทีเดียว มี พาโบล ไอมาร์ ปั้นเกมให้ ฮาเวียร์ ซาบิโอล่า กับ ออสการ์ คาร์โดโซ่ ล่าตาข่าย คู่นี้มีสกอร์แน่นอน เพราะเจ้าถิ่นก็เป็นบอลถอยไม่เป็น ยิ่งเล่นต่อหน้าแฟนบอลน่าจะทำได้ดี ไม่น่าแพ้คาบ้าน

ฮัมบูร์ก(เยอรมัน)-สตองดาร์ ลีแอช(เบลเยียม) "สิงห์เหนือ" ออกไปแพ้กลัดบัก 1-0 เกมบุนเดสลีกา ในบ้านแกร่งทั่วแผ่นอยู่แล้ว แพ้ยาก มี เซ โรแบร์โต้, มลาเดน เพทริช กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นสามประสานเกมรุก ด้านลีแอชจากเบลเยียม หลุดมาถึงรอบนี้ถือว่าทะลุเป้า ไม่มีดาวเด่น เล่นเป็นทีมเวิร์กมี วิลเฟร็ด ดัลมาต์ กับ อิกอร์ เดอ คามาร์โก ล่าตาข่าย ทีมเยือนมาเน้นตั้งรับ แต่ทีเด็ดทีขาดของ "สิงห์เหนือ" ที่เล่นในบ้านได้ดุดันน่าจะเก็บชัยนัดแรกได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์