เวนเกอร์เปรียบปืนดวลบาร์ซ่าคือศิลปะที่ดูแล้วเคลิ้ม



อาร์แซน เวนเกอร์ / Arsene Wenger


     อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้คู่ของปืนใหญ่อาร์เซน่อล ที่จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับแชมป์เก่าเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า เมื่อปีที่แล้ว ก็จะระเบิดขึ้นแล้ว ซึ่งทั้งคู่จะลงสนามเตะกันในเวลา 01.30 น. ตามเวลาบ้านเรา ในคืนวันพุธนี้(31 มี.ค.53)กับการแข่งขันฟุตบอลรายการยูฟ่ายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2009/2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเดอะซันสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า

     ผมเชื่อว่าเมื่อคุณทำบางสิ่งไม่ว่าจะเป็น เขียน, เต้น หรือ เล่นฟุตบอล หากทำให้ดีที่สุดก็ถือเป็นศิลปะ อะไรที่บ่งบอกว่าคือศิลปะ คือการเพลิดเพลินเสมอที่ได้ดู ทั้งสองทีมพยายามเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด ผมจะปล่อยให้คนอื่นตัดสินเอง ผมว่าเรามีหลักการเล่นที่ดีและทุกคนก็รักที่จะดูเกมแบบนี้กุนซือชาว ฝรั่งเศส กล่าว!

     ซึ่งคืนนี้มีไฮไลท์ที่อยากให้แฟนบอลจับตาไม่ว่าจะเป็นการดวล กันของ 2 สุดยอดทีมแห่งยุคที่ได้ชื่อว่าเล่นฟุตบอลสวยงามที่สุด และยังเป็นการรีแมตช์นัดชิงเมื่อปี 2006 รวมถึงการกลับมาดวลทีมเก่าของนักเตะทั้งสองทีมเป็นครั้งแรกอีกด้วย อนึ่งเมื่อ 4 ปีก่อน อาร์เซน่อล ลิ่วนัดชิงที่สต๊าด comes to art The Gunners and Barca are universally regarded as European football most attractive sides And deep-thinker Wenger reckons the encounter could have been created by Leonardo Da Vinci the artist who painted the Mona Lisa.
เดอ ฟรองซ์ มีลุ้นคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปเป็นครั้งแรก แต่พลาดท่าพ่ายให้ บาร์ซ่า 1:2 ทั้งที่ยิงขึ้นนำไปก่อน และก่อนหน้านั้นทั้งคู่เจอกันในรอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาล 1999/2000 ซึ่ง บาร์ซ่า ยันเสมอ 1:1 ก่อนบุกไปถล่ม 4:2


     ARSENE WENGER believes Arsenal clash with Barcelona tonight will be the closest football

 


ภาพจากเดอะซันที่นำภาพหน้าเวนเกอร์มาล้อเลียน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์