หมอห้ามเบ็คแฮม มีเซ็กส์3ด.

เดวิด เบ็คแฮม ต้องโดนหมอสั่งห้ามมีเซ็กส์ ตลอด 3 เดือนนับจากนี้ เนื่องจากจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บซ้ำ

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ สโมสร แอลเอ กาแล็กซี่ ทีมดังของประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความทรมานสุดๆ เนื่องจากว่า รองเท้าที่ใช้ในการรักษาอาการบาดเจ็บของเขานั้น จะส่งผลให้เบ็คแฮม หมดสิทธิ์มีเพศสัมพันธ์เป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือนเลยทีเดียว

เบ็คแฮม วัย 34 ปีนั้น ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นเป็นเวลา 6 เดือนด้วยกัน เนื่องจาก มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีก
โดยทีมแพทย์ผู้ทำการรักษานั้น ได้ให้ เบ็คแฮม ใส่ รองเท้า แอร์คาสต์ ที่เป็นรองเท้าฉาบด้วยปูนปลาสเตอร์ ที่ใช้สำหรับคนที่เพิ่งผ่าตัดมา ซึ่ง รองเท้าแอร์คาสต์ นี้จะช่วยให้ เบ็คแฮม สามารถเดินได้ในระหว่างทำการรักษา โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงบาดเจ็บ และจะทำให้อาการบาดเจ็บหายเร็วขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คนใกล้ตัวของ เบ็คแฮม เผยว่า

แม้ว่า เจ้ารองเท้า แอร์คาสต์ จะช่วยให้อาการบาดเจ็บของ เบ็คแฮม หายเร็วขึ้น แต่ก็จะส่งผลให้เขาต้องงดกิจกรรมในร่มผ้า กับ วิคตอเรีย ศรีภรรยาของเขาอีกด้วยการใส่รองเท้าอันนี้จะช่วยให้ เดวิด สามารถเดินได้โดยที่ไม่มีความเสี่ยงว่าเอ็นจะฉีกอีกครั้ง แต่ว่าเขาต้องใส่มันตลอดเวลา รวมทั้ง ตอนอยู่บนเตียง ที่เขาต้องนอนเอนหลังเหยียดตรงโดยที่ไม่สามารถขยับตัวได้
ซึ่งหมายความว่า เขาจะไม่สามารถทำอะไรกับ วิคตอเรีย ได้ จนกระทั่งถอดมันออก เพราะว่าถ้าหากฝืน เขาก็อาจจะเจ็บซ้ำก็เป็นได้ โดยเขาจะต้องใส่มันเป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์