เซอร์ลั่นผีบุกรังเสือใต้ไม่มีตั้งรับ

เซอร์ลั่นผีบุกรังเสือใต้ไม่มีตั้งรับ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ปีศาจแดง จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่จะถึงนี้ ขณะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องคนเก่ง ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ล้างอายซีซั่นก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมมีคิวออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ในวันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ พลพรรค ปีศาจแดง จะเปิดเกมรุกใส่ เสือใต้ อย่างแน่นอน เพราะต้องการได้รับผลการแข่งขันที่ดี ก่อนกลับมาเล่นเกมนัด 2 ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 7 เมษายน



ผลเสมอหรือชนะ มันเป็นสิ่งที่คุณหวังถึงอยู่แล้ว เพราะมันจะช่วยให้เรามีโอกาสที่ดีในการผ่านเข้ารอบต่อไป เราต้องเล่นให้ดีพอๆ กับเกมที่ มิลาน (แมนฯ ยูฯ บุกเชือด เอซี มิลาน 3-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เพราะถ้าเราเล่นได้แบบนั้น และได้ผลการแข่งขันที่ดี มันก็จะทำให้เราถือความได้เปรียบ ในการกลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ขณะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องคนเก่ง ก็ตั้งเป้าที่จะทำทัพ เร้ด เดวิลส์ เข้าชิงชนะเลิศเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน และคว้าถ้วย บิ๊ก เอียร์ มาเชยชมให้ได้ หลังผิดหวังจากการปราชัยให้กับ บาร์เซโลน่า 0-2 ในเกมนัดชิงฯ เมื่อฤดูกาลก่อน

การเข้าชิงชนะเลิศ 2 ปีติดต่อกัน มันน่าผิดหวังไปหน่อยเมื่อปีที่แล้ว ก็เพราะผลการแข่งขันที่เราได้รับในเกมนัดชิงฯ กับ บาร์เซโลน่า นั่นแหละ แน่นอน มันทำให้เราเจ็บปวดมาก เรากำลังตั้งเป้าที่จะกลับมาให้ได้ และการเข้าชิงฯ 3 ปีติดต่อกัน มันจะเป็นความสำเร็จสุดยอดเลย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์