พี่เสือช็อกอีก!พ่ายม้าขาวคาบ้านร่วงฝูง

พี่เสือช็อกอีก!พ่ายม้าขาวคาบ้านร่วงฝูง

เสือใต้ บาเยิร์นมิวนิคยังไม่หายทรุด ล่าสุดโดนม้าขาวสตุ๊ตการ์ตยิงแซง พ่ายคาถิ่นอาลิอันซ์อารีน่า 2-1 นับเป็นความพ่ายแพ้สองนัดติดแล้ว แถมต้องมาเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ชาลเก้ 04 มาในเวลาไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

บุนเดสลีกา นัดที่ 28

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553

บาเยิร์นมิวนิค 1-2 สตุ๊ตการ์ต

ประตู : 1-0 อิวิก้า โอลิช น.32, 1-1 ซราฟโก้ คูซมาโนวิช น.41, 1-2 ซิเปรียน มาริก้า น.50

บาเยิร์นมิวนิคยังเอาตัวรอดรักษาตำแหน่งจ่าฝูงมาได้แม้จะบุกไปพ่ายช็อกต่อแฟรงก์เฟิร์ตมาในสัปดาห์ที่แล้ว และครั้งนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง รับการมาเยือนของสตุ๊ตการ์ต แต่ไม่มีชื่อของอาร์เยน ร็อบเบน และฟรองก์ ริเบรี่ ใน 11 ตัวจริง

ครึ่งแรก

นาทีที่ 24 ยอร์ก บุทต์ได้ออกแรงเซฟเป็นครั้งแรก จากจังหวะที่คเล็บไหลให้ซามี่ เคดิร่า ได้แปเต็มๆ แต่ไม่ผ่านมือนายทวารดาวรุ่ง ปัดพ้นกรอบประตูไว้ แถมจังหวะซ้ำดาบสองของสตุ๊ตการ์ตก็ดันเลี้ยงออกหลังไปเองซะอีก

ประตูปลดล็อกของเจ้าถิ่นมาถึงในนาทีที่ 32 จากการเปิดสุดสวยของดานิเยล พรานยิช แล้วอิวิก้า โอลิชวิ่งตีคู่กองหลังมาชาร์จระยะเผาขนแสกหน้าเยนส์ เลห์มันน์ เข้าไปให้เสือใต้นำ 1-0

ยอร์ก บุทต์มาเสียท่าให้ม้าขาวง่ายๆในนาทีที่ 41 เมื่อซราฟโก้ คูซมาโนวิช ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้ตั้งป้อมยิงไกลแล้วไปแฉลบหลังของโฮลเกอร์ บาดสตูเดอร์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ของทีมเยือน และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

แม้จะส่งริเบรี่กลับร็อบเบนลงมาตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่พี่เสือก็งานเข้าเต็มๆตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 เมื่อคาเคา เปิดบอลขนานเส้นมา ทำท่าว่าจะโค้งออกหลัง แต่ไม่มีสัญญาณนกหวีดจากผู้ตัดสิน ทำให้ซิเปรียน มาริก้า ได้ตั้งหัวโหม่งจ่อๆเข้าไปที่เสาสองสบายๆ ม้าขาวทะยานนำ 2-1 ถึงอาลิอันซ์อารีน่า

บาเยิร์นมิวนิคพยายามบุกทวงประตูคืน เกือบจะสัมฤทธิ์ผลในนาทีที่ 62 โคลเซ่ได้โขกลูกเปิดจากทางกราบขวา แต่ไปตรงตัวเยนส์ เลห์มันน์ ที่ยืนขาตายถูกตำแหน่งพอดี

ความหละหลวมของแผงหลังเสือใต้วันนี้เกือบจะทำให้ต้องเสียประตูที่สาม เมื่อคูซมาโนวิช ได้ล็อกไปล็อกมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะแตะแล้วซัดด้วยซ้าย ผ่านมือยอร์ก บุทต์ไปแล้ว แต่บอลดันเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว ไม่งั้นปิดกล่องตั้งแต่นาทีที่ 78 แล้ว

จบเกม บาเยิร์นมิวนิคต้องพลาดท่าแพ้สองนัดติดด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นความปราชัยในบ้านครั้งแรกของฤดูกาล แถมต้องชอกช้ำเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปให้ชาลเก้ 04 อีกในเวลาไม่กี่ชั่วโมงถัดมา

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเยิร์นมิวนิค : ยอร์ก บุทต์, โฮลเกอร์ บาดสตูเดอร์, ดาเนียล ฟาน บุยเต็น, ดิเอโก้ คอนเตนโต้, ฟิลิป ลาห์ม, บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์, มาร์ก ฟาน บอมเมล, ดานิเยล พรานยิช (ฟรองก์ ริเบรี่ น.45), โธมัส มุลเลอร์ (มาร์ติน แกสตัน เดมิเคลิส น.82), อิวิก้า โอลิช (อาร์เยน ร็อบเบน น.45), มิโลสลาฟ โคลเซ่

สตุ๊ตการ์ต : เยนส์ เลห์มันน์, มาติเยอ เดลปิแยร์, จอร์จ นีเดอร์ไมเออร์, คริสเตียน โมลินาโร่, คาลิด บูลารูซ, ซามี่ เคดิร่า (ซราฟโก้ คูซมาโนวิช น.34), คริสเตียน ทราสช์, อเล็กซานเดอร์ คเล็บ, ทิโม เกบฮาร์ต (โรแบร์โต้ ฮิลเบิร์ต น.87), คาเคา, ซิเปรียน มาริก้า (พาเวล โปรเกรบเนี้ยค น.72)

ผู้ตัดสิน : ฟลอเรียน เมเยอร์

















_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์