ดร็อกลั่นขยี้สิงห์ข่มผีก่อนบุกโรงละคร

ดร็อกลั่นขยี้สิงห์ข่มผีก่อนบุกโรงละคร



ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ากัปตันทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี ลั่นเกมกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ ต้องชนะ และเก็บ 3 แต้มสถานเดียว เพื่อคงสถานการณ์ในตารางเอาไว้ ก่อนมีเกมสำคัญยกพลเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดถัดไป

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม เกมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น เพื่อตามบี้แย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

สถานการณ์ตอนนึ้ เชลซี จากที่ได้เปรียบ กลับมาเป็นฝ่ายตามหลัง ยูไนเต็ด 1 แต้ม จากการลงสนามเท่ากัน โดยวันเสาร์นี้หากพวกเขาชนะได้ก็จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที แล้วจากนั้นก็มานั่งรอลุ้น ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามช้ากว่าพวกเขา 2 ชั่วโมง ว่าผลการแข่งขันกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่ รีบอค สเตเดี้ยม จะออกมาอย่างไร



เชลซี เพิ่งกลับมาเล่นดีเกมบุกถล่ม พอร์ทสมัธ 5-0 หลังแพ้ อินเตอร์ มิลาน จนตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นก็เสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เป็นเหตุให้โดน ยูไนเต็ด แซงหน้าหลังจากชนะ ลิเวอร์พูล ได้ โดย ดร็อกบา บอกว่าเกมกับ วิลล่า ต้องชนะเท่านั้น เป็นอื่นไปไม่ได้ เพราะว่านัดถัดไปพวกเขาจะไปเยือนโรงละครแห่งความฝัน

เกมกับ แอสตัน วิลล่า มีความสำคัญกับเรามาก เราต้องลืมเกมกับ พอร์ทสมัธ แล้วมาคิดถึงเกมกับ แอสตัน วิลล่า เท่านั้น เราต้องฟื้นตัวโดยเร็ว และทำให้ชัวร์ว่าเราจะพร้อมลงสนาม มันสำคัญมากที่เราต้องรักษาช่องว่างของคะแนนเอาไว้ แล้วเราจะไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยความมั่นใจ และคาดหวังถึงผลการแข่งขันดีๆ ที่นั่น

เราต้องมีสมาธิกับเกมวันเสาร์นี้ แล้วจากนั้นค่อยมาคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งสองเกมมีความเกี่ยวเนื่องกัน เอาเป็นว่าเราจะต้องชนะนัดแรกก่อน แล้วจากนั้นค่อยคิดถึง ยูไนเต็ด ต่อ เราโดนวิจารณ์ค่อนข้างมากในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าพวกเขาก็ไม่ผิดอะไรหรอก เพราะเราก็เล่นตกลงไปจริงๆ ดร็อกบา กล่าว

ขณะเดียวกัน มิชาเอล เอสเซียง กองกลางชาวกานา ที่เจ็บเข่าและพักมานาน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า ผมตั้งความหวังว่าจะกลับมาเล่นเกมในบ้านนัดที่เจอ อินเตอร์ มิลาน แต่การรักษามันกินเวลานานกว่าที่คิด เพราะหัวเข่าของผมมันบวม ในระยะเวลา 2 อาทิตย์ผมผ่าตัด 4 ครั้งเพื่อเอาของเหลวออกมา สุดท้ายมันก็โอเค และอาการผมดีขึ้น ผมรู้ว่าผมต้องอดทน ต้องใช้เวลาในการเยียวยาอาการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์