มาสเคลั่นรักหงส์เท่านั้น ยืนยันต่อสัญญาใหม่แน่

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

เหล่า เดอะ ค็อป เป่าปากโล่ง มาสเคราโน่ ยังภักดีกับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมปัดลือเรื่องย้ายซบ บาร์เซโลน่า



ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องย้ายไปหากินในลีกสเปนกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รวมถึง ม้าลาย ยูเวนตุส แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดประกาศขอค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรในอนาคตอันใกล้นี้


ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าการเจรจาฉบับใหม่กับ มาสเคราโน่ ดำเนินไปได้ด้วยดี ซึ่งกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าก็ช่วยยืนยันอีกแรงว่า ผมไม่เคยพูดสักครั้งว่าไม่มีความสุขกับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าสื่อกุข่าวขึ้นมาเองมากกว่า ผมมีควาสุขดีและมุ่งมั่นในการช่วยทีมอยู่เสมอ แม้ว่ามีบ้างที่บางครั้งผมทำผลงานได้ไม่ดี เวลานี้ตัวแทนของผมกำลังเจรจากับสโมสร ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า


สำหรับ มาสเคราโน่ วัย 25 ปี ย้ายจาก ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หงส์แดง ตั้งแต่ฤดูกาล 2007-2008 และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีเสียงชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในกองกลางตัวตัดเกมที่ดีที่สุดในโลก โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่รวมทุกรายการถึง 38 นัด และทำได้ 1 ประตู


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์