อันเชลอตติ-เวงเกอร์ ปลุกลูกทีมสู้ตาย

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซีกระตุ้นลูกทีมให้สู้ถวายหัวทุกเกมที่เหลืออยู่ ให้เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วย หลังจากบุกไปถล่ม “ทีมบ๊วย” พอร์ตสมัธ 5-0 ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลังแมนฯยูแต้มเดียว ด้านอาร์แซน เวงเกอร์ บิ๊กบอสปืนใหญ่ชี้ต้องทำผลงานให้สมบูรณ์แบบเก็บ 3 แต้มทุกนัดในการลุ้นแชมป์ครั้งนี้...

เชลซี มีโปรแกรมนัดสำคัญของฤดูกาลไปเยือนแมนฯยูในวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. หลังจากดวลกับแอสตัน วิลลา ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งอันเชลอตติ กล่าวว่า
เชลซีต้องทำผลงานได้สุดยอดเหมือนนัดนี้ที่ถล่มพอร์ตสมัธ

ผมหวังว่า ช่วงเวลาอันเลวร้ายของเราจะผ่านพ้นไปแล้ว เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ไปตลอด มีสมาธิจนกว่าจะหมดเวลา เรายังมีลุ้นในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ นั่นหมายความว่า ยังเหลือเกมอีก 8-9 นัด ต้องเล่นสุดชีวิตทุกแมตช์เหมือนนัดชิงบอลถ้วยเลยทีเดียว” กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

ทางด้านอาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังแมนฯยู 2 แต้มกล่าวทำนองเดียวกันว่า
ถ้าจะเป็นแชมป์ต้องทำผลงานให้สมบูรณ์แบบด้วยการเก็บ 3 แต้มทุกนัดที่เหลืออยู่ และลุ้นให้คู่แข่งพลาดทำแต้มหล่น

“ตอนนี้มี 3 ทีมแย่งแชมป์กัน ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวามากกว่ากัน เราต้องเน้นผลงานของตัวเองเป็นหลัก แม้จะต้องภาวนาให้ทีมอื่นช่วย แต่ส่ิงสำคัญที่สุดคือตัวเอง เราต้องชนะทุกนัดไว้ก่อน” เวงเกอร์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์