เชลซีทุ่ม500ล.ล่าเดอร์ฟาร์ต

น.ส.พ.เดอะซัน ของอังกฤษรายงานว่า
 
"สิงห์บลูส์"เชลซี ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ หรือราว 500 ล้านบาท เพื่อคว้าราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของรีล มาดริด มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า
 
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีติดตามดูฟอร์มของฟาน เดอร์ฟาร์ต มาหลายเดือน และเริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของนักเตะแล้วเช่นกัน โดยต้องการได้ตัวมาแทนเดโก้ที่เตรียมอำลาย้ายไปค้าแข้งในลีกบราซิลหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ดาวเตะดัตช์วัย 27 ปี ก็สนใจย้ายเช่นกัน เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงกับราชันชุดขาวเท่าที่ควร

เชลซีคาดหวังว่า

จะสามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอร์ฟาร์ต ก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2010 ที่แอฟริกาใต้จะเปิดฉากขึ้น หวั่นค่าตัวอาจสูงขึ้นหากนักเตะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติฮอลแลนด์

ด้านโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้
 
ไม่หวั่นโดนปลดจากตำแหน่งหากไม่สามารถพาทีมจบอันดับ 4 ในฤดูกาลนี้เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกได้สำเร็จ "เป้าหมายของเราคือ 4 อันดับแรก แต่หากเราทำไม่สำเร็จงานก็ยังไม่จบ เรายังมีปีต่อไป ผมเชื่อว่าจะยังได้รับโอกาสอีก" มันชินี่กล่าว พร้อมปฏิเสธข่าวลือนักเตะบางคนไม่ชอบแนวการฝึกซ้อมของตน โดยยืนยันว่า "นักเตะทุกคนมีความสุขดี เพราะเรากำลังคว้าชัยได้ต่อเนื่องและมีโอกาสคว้าอันดับ 4"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์