โด้-อิกัวอินนำชุดขาวเยือนน่าเปรี้ยง

ยังพอมีบอลให้ได้ลุ้นกันพอหอมปากหอมคอ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ต้องทำแต้มบี้กับบาร์เซโลน่า เกมนี้มาเยือนเกตาเฟ่ ที่ในบ้านใช้ได้ทีเดียว แต่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย ด้านกัลโช่ ซีรีส์ เอ "ม้าลาย"ยูเวนตุส ยกพลไปเยือนนาโปลี ของ โรแบร์โต้ โดนา โดนี่ มีสิทธิ์กลับบ้านมือเปล่า...!!

วันพฤหัสบดีที่ 25 มี.ค.

ลา ลีกา

เกตาเฟ่-รีล มาดริด
- "ราชันชุดขาว" ต้อง 3 แต้มสถานเดียว เพื่อทำแต้มบี้ล่าแชมป์กับบาร์เซโลน่า มานูเอล เปเยกรีนี่ ต้องรอเช็กฟิตแข้งเจ็บอย่าง กาก้า, เซอร์คิโอ รามอส, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ คาริม เบนเซม่า โดยแดนกลางจะมี ซาบี อลอนโซ่, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ฟาร์ต และ กูตี กองหน้า กอนซาโล่ อิกัวอิน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่าย ด้านเกตาเฟ่ ผลงานในบ้านเปรี้ยงเหลือเกิน แพ้แค่ 3 นัดและเสียประตูน้อยในบ้าน เป็นอีกทีมที่เกมในบ้านแข็งโป๊ก ได้ กาต้า ดิอ๊าซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้เกมรับแน่นปึ้ก กองหน้าใช้ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ พังประตู ช่วงแรกเจ้าถิ่นน่าจะต่อกรกับ "ราชันชุดชาว" ได้อย่างสูสีและไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี แต่พอบี้ไปนานๆ น่าจะเข้าทางรีล มาดริด ที่เกมรุกหวังผลได้แน่นอน ไม่น่าต้านทีมเยือนได้ครบ 90 นาที

แอตฯ มาดริด-แอธฯ บิลเบา- เจ้าถิ่นแพ้มายอร์ก้าเละเทะ ได้กลับมาแก้ตัวในบ้าน กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือของทีมจะได้ตัว โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส และ ติอาโก้ เมนเดส พ้นโทษแบนกลับมา รวมถึง ซิเมา ซาโบรซ่า และ อิบราฮิมา บัลเด้ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เรียกว่าขุมกำลังแน่นปึ้ก กองหน้ายังเป็น ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซอร์คิโอ อเกโร่

ด้านทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ล่าสุดเสมอ เกตาเฟ่ 2-2 ฮัวกิน กาปาร์รอส กุนซือมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ 3 ประสานเกมรุกอย่างมาเกล ซูซาเอต้า, เฟอร์นันโด โลเรนเต้ และ อิกอร์ กาบิลอนโด้ ยังอยู่กันครบ เกมน่าจะสนุกเพราะบิลเบาก็ประเภทถอยไม่เป็น ส่วน "ตราหมี" ที่ผลงานในบ้านเปรี้ยงอยู่แล้ว น่าจะใช้ความได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อมเบียดเก็บ 3 แต้มได้

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

นาโปลี-ยูเวนตุส
- เจ้าถิ่นแบ่งแต้มจากมิลานมาได้เมื่อวันอาทิตย์ ผลงานไม่ธรรมดาทีเดียว โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ สามารถใช้บริการของ อันเดรีย ดอสเซน่า ที่กลับมาฟิตอีกครั้ง และมีข่าวดีเมื่อได้ เปาโล คันนาวาโร่ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วน มาเร็ก ฮัมซิก ทำเกมกับ เอเซเกล ลาเวซซี่ อยู่ข้างหลัง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ด้าน ม้าลาย ของ อัลแบร์โต้ ซักเคโรนี่ ล่าสุดแพ้ลาซามพ์ ต้องรอเช็กฟิต จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน, เซบาสเตียน โจวินโก้ และ อเมารี แต่ได้ โจนาธาน เซบีน่า พ้นโทษแบนกลับมา กองหน้าใช้ อเลสซานโดร เดลปิเอโร่ กับ ดาวิด เทรเซเกต์ สูสีคู่คี่เหลือเกิน ทั้งสองทีมต้องการทำอันดับเพื่อลุยโควตายุโรป ในบ้านนาโปลีแกร่งทั่วแผ่นอยู่แล้ว ยิ่งม้าลาย ช่วงนี้นักเตะเดี้ยงแยะเชื่อว่านาโปลีน่าจะมีดีพอที่จะชนะได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์