พอร์ทสมัธพรีเมียร์ให้ขายนักเตะนอกเวลา

สโมสร พอร์ทสมัธ ได้รับข่าวดีบ้างเเล้ว เมื่อฝ่ายจัด พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดไฟเขียวอนุญาต ให้ขายนักเตะในทีมนอกเวลาทำการได้ เพื่อหาเงินมาหมุนก่อนปิดฤดูกาลนี้

บรรดาบอร์ดบริหารของสโมสร พอร์ทสมัธ ทีมท้ายตารางจากศึก พรีเมียร์ ลีก
 
เริ่มรับข่าวดีกับเขาบ้าง เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันลีกสูงสุดแดนผู้ดี เปิดไฟเขียวอนุญาตให้พอร์ทสมัธ ขายนักเตะในทีมนอกเวลาตลาดซื้อขายนักเตะได้เป็นกรณีพิเศษ เพื่อหาเงินมาหมุนเวียนกิจการสโมสรก่อนปิดการแข่งขันในฤดูกาลนี้

แม้ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก จะเคยปฏิเสธคำขอขายนักเตะนอกเวลาทำการของ พอร์ทสมัธ มาก่อนหน้านี้ แต่หลังจากทีมท้ายตารางของลีกอังกฤษ ถูกตัดแต้มไป 9 คะแนน เนื่องจากทีมประสบปัญหาสภาวะหนี้สิน ทำให้บอร์ดบริหารของฝ่ายจัดการแข่งขันเรียกประชุมกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ก่อนจะได้ผลสรุปอนุญาตให้ พอร์ทสมัธ ทำการขายนักเตะในทีมล่วงหน้า เพื่อหาเงินมาดำเนินกิจการทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย

แต่การขายนักเตะดังกล่าวมีข้อแม้ว่า

1.หากนักเตะถูกขายให้กับทีมร่วมศึก พรีเมียร์ ลีก นักเตะรายนั้นจะไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดใหม่ได้ จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

2.หากนักเตะถูกขายให้กับทีมในลีกอื่น หรือ ลีกต่างประเทศ จะต้องได้รับอนุญาตจาก ฟีฟ่า

3.สโมสร พอร์ทสมัธ จะต้องทำข้อตกลงกับทีมที่มาซื้อนักเตะว่า นักเตะรายนั้นจะย้ายไปร่วมต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์