ดาราหนังโป๊แฉ เซ็กซ์หมู่ ร่วมกับไทเกอร์

โผล่มาอีกหน่อ ดาราหนังเอ็กซ์วัย 29 ปี แฉอย่างเต็มภาคภูมิ เคยมีประสบการณ์เล่นชู้กับ ไทเกอร์ วูดส์ เหมือนกัน เผยเจอกันครั้งแรกในปาร์ตี้เซ็กซ์ ยันมีหลักฐานพร้อมให้พิสูจน์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก ยังโดนมารผจญ ล่าสุด ดาราหนังโป๊นางหนึ่ง
ออกมาอ้างว่า เคยเล่่นจำ้จี้บนเตียงกับ "พญาเสือ" เช่นกัน จากรายงานของ "เดอะซัน"

สาวนางนี้ มีชื่อว่า เดวอน เจมส์ หรือ เดวอน ลาช ซึ่งเธอแฉแบบไม่อายว่า
ได้เล่นปีนต้นงิ้วกับ วูดส์ มานานกว่า 2 ปี ระหว่างปี 2006-2008 โดยเธอเผยว่า พบกับ ยอดโปรชาวสหรัฐฯ ครั้งแรก ในปาร์ตี้เซ็กซ์แบบทรีซัม (วูดส์ กับ หญิงสาว 2 คน)

สาวนักเอ็นเตอร์เทน ปลุกใจเสือป่า วัย 29 ปี ยังอ้างอีกว่า
 
เธอมีหลักฐานมากมายที่พร้อมให้พิสูจน์สิ่งที่เธอว่าเป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นเสียงบันทึกจากการสนทนา, รูปถ่าย หรือ ข้อความวาบหวิวต่างๆ ที่ส่งมาจาก วูดส์

สาเหตุที่ เจมส์ ไม่ได้ออกมาแฉในช่วงต้น เหมือนกับบรรดาชู้สาวอื่นๆ ที่ลิสต์ล่าสุด ไม่ต่ำกว่า 13 หรือ 14 คน เนื่องจากเธอ รู้สึกผิด ต่อ วูดส์ ซึ่งเคยจ้างเธอด้วยเงิน 4,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 128,000 บาท) มาสนุกกันในปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่

สำหรับ วูดส์ ยังต้องประคับประคองชีวิตคู่กับ ภรรยาสาว เอลิน นอร์เดเกรน ต่อไป แม้มีสื่อเห็นทั้งสองคน กลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกันแล้ว แต่ดูเหมือนสัมพันธภาพยังคงคลอนแคลนอยู่

อย่างไรก็ตาม วูดส์ เตรียมลงแข่งกอล์ฟเป็นครั้งแรก หลังจากประกาศแขวนไม้ไปนานกว่า 4 เดือน นับตั้งแต่เกิดเหตุฉาวในศึกเดอะ มาสเตอร์ ที่ออกัสตา เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ต้นเดือนเม.ย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์