ฟานกาลหยันชาลเก้-ห้างยาสู้ความกดดันไม่เป็น

ฟานกาลหยันชาลเก้-ห้างยาสู้ความกดดันไม่เป็น

หลุยส์ ฟาน กาล กุนซือเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคเชื่อว่าการที่ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นและชาลเก้ 04 ไม่สามารถเบียดขึ้นมายึดหัวหาดบุนเดสลีกาทั้งที่ทีมของเขาพลาดท่ามาแล้วนั้นเป็นเพราะสองทีมลุ้นแชมป์ดังกล่าวสู้กัความกดดันไม่เป็น



บาเยิร์นเพิ่งจะพ่ายต่อแฟรงก์เฟิร์ตมา 2-1 แต่เลเวอร์คูเซ่นก็มาพ่าย และชาลเก้ก็ได้แค่เสมอกับฮัมบวร์ก ส่งให้พี่เสือยังนำเป็นจ่าฝูงเช่นเดิม ทั้งที่ถ้ามีทีมใดทีมหนึ่งเก็บสามคะแนนเต็มได้ก็จะได้นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวทันที

นี่เป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นแล้วว่าไม่ใช่ง่ายๆเลยที่จะทีมอื่นจะมายึดตำแหน่งจ่าฝูงแทนเรา เราปล่อยให้ตัวเองแพ้ยังได้เลยเพราะทีมอื่นๆก็จัดการกับความกดดันไม่เป็น เรานำเป็นจ่าฝูง ไม่ใช่ชาลเก้ ไม่ใช่เลเวอร์คูเซ่น ฟาน กาล บอกกับเว็บสโมสร

เราคือผู้นำของลีก เราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศบอลถ้วยได้แล้ว และเราก็ทะลุถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก จะมีทีมชั้นนำของยุโรปซักกี่ทีมที่จะมาพูดแบบนี้ได้ ก็มีแค่บอร์กโดซ์กับอินเตอร์เท่านั้นล่ะ เหลือเชื่อมั้ยล่ะ แต่มันก็ดี

ผมคิดว่าแชมป์ลีกยังคงเป็นเป้าหมายหลักของบาเยิร์นมิวนิค แต่นักเตะทุกคนก็อยากจะได้แชมป์บอลถ้วยด้วย ตลอดจนแชมเปียนส์ลีก ตัวผมเองก็อยากได้ทั้งสามแชมป์นั่นแหละ




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์