แข้ง สาลิกา ฉาว ฟาดปากกันเองจนกรามหัก

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล จ่าฝูงลีกแชมเปียนชิพ เจอเรื่องปวดหัว เมื่อนักเตะฟาดปากกันเองถึงขั้นกรามหัก หลังจาก "แอนดี คาร์โรลล์" มีเรื่องกับสตีเวน เทย์เลอร์ ที่สนามซ้อม ผลปรากฎว่า ซัดกันนัวต้องเข้าโรงพยาบาลทั้งคู่ แต่รายหลังหนักกว่า หมดสิทธิ์กลับมาลงสนามตลอดฤดูกาลนี้...

สื่อมวลชนในอังกฤษรายงานว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามซ้อมเบนตันของนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ขณะที่ผู้บริหารนิวคาสเซิลวิตกว่า เรื่องนี้จะกระทบต่อการลุ้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ที่สโมสรรั้งจ่าฝูงศึกแชมเปียนชิพอยู่ในขณะนี้ ด้วยการนำคู่แข่งอยู่ 2 แต้ม

มีรายงานว่า เทย์เลอร์ กองหลังวัย 24 ปี ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ต้องโชคร้ายกรามหัก นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่คาร์โรลล์ นักเตะทีมชาติอังกฤษชุด 21 ปี ที่เป็นกำลังหลักของสโมสรในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 15 ประตู ก็ได้รับบาดเจ็บที่มือต้องไปโรงพยาบาลเช่นกัน

แหล่งข่าวในสโมสรเผยว่า เทย์เลอร์ที่กรามหัก คงหมดสิทธิ์กลับมาลงสนามในเกมที่เหลืออยู่ แม้จะมีการปิดข่าว แต่ก็ปิดไม่อยู่ เพราะเรื่องนี้แพร่สะพัดไปทั่ว

การชกต่อยกันเองของนักเตะนิวคาสเซิลไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2005 ลี โบวเยอร์ และคีรอน ดายเออร์ ก็เคยมีเรื่องกันกลางสนามมาแล้ว ขณะที่โจอี้ บาร์ตัน เคยถูกจำคุก 6 เดือน จากข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนคาร์โรลล์นั้นมีประวัติเลือดร้อนมาก่อนเช่นกัน เพราะเคยทะเลาะกับชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เอ็นซ็อกเบียต้องย้ายไปอยู่กับวีแกน นอกจากนี้เขามีคิวต้องขึ้นศาล จากการมีเรื่องระหว่างเที่ยวกลางคืนเมื่อเดือนธ.ค.อีกด้วย

ทางด้านกุนซือคริส เฮาจ์ตัน และไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมสาลิกาดง เตรียมสอบสวนเรื่องดังกล่าว เพราะรู้สึกผิดหวังที่ผลงานของทีมกำลังไปได้สวย แต่กลับมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นภายในสโมสร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์