ลือผีรุกคืบบีญาเอาจริง-ป๋าส่งน้องจับตา

สื่อกระพือไม่เลิก แมนฯยู​ เอาจริง กระชาก ดาบิด บีญา หอกบาเลนเซีย ร่วมก๊วน หลังส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มทุกนัดอย่างใกล้ชิด ส่วน เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาตามจีบ ไมคอน ฟูลแบ็กอินเตอร์ อีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า


"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการรุกคืบ หวังคว้าตัว ดาบิด บีญา กองหน้าตัวเก่งของ บาเลนเซีย ให้เสร็จสิ้นก่อนศึกฟุตบอลโลก 201 รอบสุดท้าย ในเดือนมิ.ย.

"พีเพิล" ระบุว่า

ทีมงานจาก แมนฯยู ได้เข้าไปนั่งชมเกมของ บาเลนเซีย ทุกนัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งนำทีมโดย มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ ที่เข้าไปเนียนนั่งชมเกมยูโรปาลีก ที่"ไอ้ค้างคาว" เสมอกับ เบรเมน 4-4 เมื่อสัปดาห์ก่อน และบีญา ก็จัดการซัดแฮทริก พาต้นสังกัดทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

เชื่อกันว่า กองหน้าทีมชาติสเปน ซึ่งอาจอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) อาจตัดสินใจ เก็บกระเป๋าออกจากถิ่น เมสเตยา อย่างแน่นอนเสียทีในซีซั่นนี้ หลังจากตกเป็นข่าวย้ายทีมมาต่อเนื่อง

แม้ว่า แมนฯยู อาจต้องเจอกับ คู่แข่งอีกหลายทีมดังในยุโรป แต่ พวกเขาก็ได้เปรียบ ในฐานะที่ เป็นฟุตบอล สไตล์บุก อย่างที่ บีญา ชื่นชอบ ทำให้ ถิ่นโรงละครแห่งความฝัน อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ถ้าเขาคิดจะย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะพยายามไล่ล่าตัว ไมคอน ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากประทับใจฟอร์มการเล่นในเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พบกับ เชลซี

แม้ว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะมีทั้ง อัลวาโร อาร์เบลัว และ เซร์คิโอ รามอส อยู่แล้วในตำแหน่งแบ็กขวา แต่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ยอมรับว่า ทีมจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นประสบการณ์สูงตำแหน่งดังกล่าวอีก ในฤดูกาลหน้า.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์