ที่หนึ่งไม่ไหว!ปิ๊ปโป้เซฟมิลานไล่เจ๊านาโปลี 1-1

ที่หนึ่งไม่ไหว!ปิ๊ปโป้เซฟมิลานไล่เจ๊านาโปลี 1-1


เอซี มิลานปล่อยโอกาสทองขึ้นนำจ่าฝูงกัลโช่หลุดลอยไปเองทำได้อย่างดีที่สุดแค่ไล่ตามจากลูกโหม่งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตีเสมอ นาโปลี 1-1 ทำให้ทีมปีศาจแดงดำเก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนนยังตามหลังทีมนำ อินเตอร์ มิลานหนึ่งแต้มเท่าเดิม

กัลโช่ เซรี่ อา
วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553



เอซี มิลาน 1-1 นาโปลี
ประตู:
0-1 ฮูโก้ คัมปันญาโร่ น.13,1-1 ฟิลิปโป้ อินซากี้ น.26


ครึ่งแรก

นาโปลีนำแล้วจ้า
เปิดฉากครึ่งแรก มิลาน ลุยเข้าใส่แต่ทำอะไรไม่ได้ถนัดนักแถมดันมาเสียประตูไปก่อนแค่ 13 นาทีเท่านั้นจากจังหวะ ปาซิเอนซ่า จ่ายทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษทางขวา ลาเวซซี่ เกือบถึงสุดเส้นหลังก่อนไหลย้อนไปยังเสาสองให้ คัมปันญาโร่ ยิงโล่งๆเหลือแค่เสากับตาข่ายเข้าไป เพราะ อับเบียติ ออกไปพลาดปิดมุมทางเสาแรกกลับมาไม่ทันแล้ว

งานเข้า!ปาโต้เจ็บอีกแล้ว
เจ้าถิ่นเสียประตูไม่พออีกนาทีถัดมาดันเสียผู้เล่นคนสำคัญไปอีกเมื่อ ปาโต้ เจ็บอีกแล้วต้องถูกถอดออก

มิลานเกือบโดนอีก
เสียทั้งประตูเสียทั้งคนทำให้เกมของ มิลาน เสียไปด้วยต่อบอลกันไม่ติดเลยนาที 18 กลับเป็น นาโปลี น่าจะได้ประตูที่สอง ลาเวซซี่ เน้นจากทางขวาโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษ กวายาเรลล่า ชาร์จจ่อๆแค่ห้าหลาไม่โดน

ปิ๊ปโป้มาแล้วตีเจ๊า
เกมดำเนินมาถึงนาที 26 มิลานตามตีเสมอได้สำเร็จ โรนัลดินโญ่ เปิดโค้งจากริมเส้นทางซ้ายเข้าหัว อินซากี้ โหม่งจ่อๆเผาขนตุงตาข่าย

มิลานสกัดคาบเส้น
จากนั้นเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าแต่ก่อนหมดเวลาห้านาที นาโปลี เกือบนำอีกครั้งจากลูกเตะมุม ฮัมซิค ยิงเข้ากรอบแต่ ปิร์โล่ สกัดออกจากเส้นไปได้ จบครึ่งแรกเสมอ 1-1


ครึ่งหลัง

มิลานเกือบแซง
กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ไปได้แค่ห้านาทีเท่านั้น มิลาน เกือบพลิกขึ้นนำจากลูกทุ่มของ ซัมบร็อตต้า มาให้ เซดอร์ฟ เปิดไปหน้าปากประตูโล่งๆแต่กลับไม่มีนักเตะมิลานเข้าไปชาร์จเลยไม่งั้นตุงตาข่ายแล้ว

เด ซังค์ติสเซฟระดับโลก
มิลานยังลุยต่อเกมกำลังจะครบหนึ่งชั่วโมงแรกทำยังไงก็ไม่ได้ประตูขึ้นนำเสียที อันโตนินี่ จ่ายไปทางซ้ายให้ โรนัลดินโญ่ โชว์ทักษะหลบกองหลังทีมเยือนมาได้ก่อนเปิดให้ อินซากี้ ยิงเหน่งๆแต่ทว่า เด ซังค์คิสโคตรเซฟใช้ร่างกายบล็อคเอาไว้ได้อย่างเฉียดฉิว

ปิ๊ปโป้ลุ้นเบิ้ล
เจ้าถิ่นยังกดดันต่อเนื่องอีกเก้านาทีถัดมา ปิร์โล่ เปิดฟรีคิกไปยังจุดนัดพบ อินซากี้ ได้ยิงเน้นๆ 18 หลาเข้าซองนายทวารนาโปลีที่นัดนี้ยืนถูกที่ถูกเวลา

มันชินี่อยากดัง
มิลานยังได้ลุ้นต่อเนื่องนาที 73 มันชินี่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางขวาแทนที่จะเปิดให้ อินซากี้ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าได้ล่อเป้าเลยแต่ดันกลับเลือกยิงเองไม่เข้ากรอบ

ปิร์โล่ลุ้นๆ
เวลาที่เหลือ มิลาน กดดันอย่างหนักหวังพังประตูชัยให้ได้ก่อนหมดเวลาอีกนาทีเดียวมีลุ้นครั้งสุดท้ายของเกม ปิร์โล่ สังหารฟรีคิกระยะ 30 หลาแต่คงเน้นให้เข้ากรอบไปตรงตัว เด ซังค์ติส จบเกมเสมอ 1-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอซี มิลาน:
อับเบียติ 6.5,อ๊อดโด้ 5,เธียโก้ ซิลวา 7,ฟาวัลลี่ 6,ซัมบร็อตต้า 6,ฟลามินี่ 7.5,ปิร์โล่ 6.5,เซดอร์ฟ 6(ฮุนเตลาร์ - น.85),ปาโต้ -(มันชินี่ น.14),อินซากี้ 7,โรนัลดินโญ่ 7.5

นาโปลี: เด ซังค์ติส*8 ,กราว่า 4,คันนาวาโร่ 6,ริเนาโด 6,คัมปันญาโร่ 6.5,มัจโจ้(ดอสเซน่า - น.80),การ์กาโน่,ปาซิเอนซ่า 6,ฮัมซิค 6.5(เดนิซ - น.88),ลาเวซซี่ 7.5,กวายาเรลล่า 6(กิการินี่ 6 น.76)




























_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์