ไซโคโอเคกุมบังเหียนสิงโตคำรามน้อย

"ได้ทาบทามคุมสิงโตน้อย"


ไซโค สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือหนุ่มของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขึ้นกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี หลังจากตอบรับข้อเสนอของสมาคมเรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมประเดิมในเกมอุ่นแข้งกับ สเปน ในต้นเดือนกุมภาพันธ์ทันที

เพียร์ซ ออกมาเผยหลังเกมที่พา แมนฯซิตี้ เปิดบ้านทุบ เซาแธมป์ตัน 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาว่า ผมได้รับข้อเสนอจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ให้คุมทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี ซึ่งผมก็รับปากพวกเขาไปเรียบร้อยแล้ว

"หาข้อสรุปโดยเร็ว"


อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนักทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อไปอีกว่า เวลานี้เป็นหน้าที่ของ แมนฯซิตี้ และ เอฟเอ ที่จะต้องคุยกันถึงรายละเอียดบางเรื่อง ซึ่งก็หวังว่าจะได้ข้อสรุปโดยเร็วในประเด็นที่เหลืออยู่ 1 หรือ 2 เรื่อง แต่ส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร และพวกเขาน่าจะตกลงกันได้

แน่นอนว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯซิตี้ ไม่ต้องการให้ เพียร์ซ คุมทีมชาติ สิงโตคำรามน้อย เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อผลงานของทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งปัจจุบันก็ลุ่มๆ ดอนๆ รั้งอันดับ 13 ของตาราง

แต่ถ้าหากไม่มีปัญหาอะไรขัดข้อง เพียร์ซ ที่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่ 78 นัด จะประเดิมงานแรกในการคุมทัพ อังกฤษ ชุดเล็ก ก็คือเกมอุ่นเครื่องพบกับ สเปน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์