ตัดสินกันวันแดงเดือด!











ตัดสินกันวันแดงเดือด!



ยังเป็นที่สนใจเสมอกับเกมแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

แม้เทียบฟอร์มปัจจุบันต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะ หงส์แดง ไม่อยู่ในสถานะคู่ต่อกรแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว แต่เมื่อพลิกดูเฮด-ทู-เฮด สามนัดหลังสุดที่เจอกันเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ ปีศาจแดง ไว้ได้ทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงกำชับลูกน้องห้ามติดประมาท

แต่สิ่งที่น่าชื่นใจสำหรับป๋าตอนนี้ก็คือฟอร์มของ รูนี่ย์ ยิงกระจายรวมทุกรายการ 32 ประตูเข้าไปแล้ว แน่นอนกองหน้าหุ่นอวบจะเป็นคีย์แมนปลดล็อคชัยชนะให้กับปีศาจแดงอย่างไม่ต้องสงสัย

น่าสนใจอยู่เหมือนกันนี่จะเป็นการดวลระหว่างสองสุดยอดกองหน้าระดับโลกอย่าง รูนี่่่่่่่่่่่่่ย์ กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ใครจะทำให้ทีมได้รับชัยชนะ

แต่อย่างว่าคนเพียงคนเดียวไม่อาจดลบันดาลชัยชนะได้ทั้งหมดต้องอาศัยแรงสนับสนุนรอบข้างด้วย

มองดูทางฝั่งปีศาจแดงแล้วนอกจาก รูนี่ย์ คู่ขาคนที่รู้ใจที่สุดในตอนนี้เห็นจะเป็น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นอกจากนี้ยังมีตัวริมเส้นที่พร้อมสนับสนุนอย่าง นานี่ และ อันโนติโอ บาเลนเซีย รวมไปถึง ปาร์ค จี ซอง

ขณะที่แดนกลางเคลื่อนทัพโดย ดาร์เรน เฟลทเชอร์ จับมือกับ ไมเคิล คาร์ริค จัดเป็นคู่มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในลีกแถมยังมีวิงแบ็กด้านข้างสามารถเติมเกมบุกได้อย่างน่ากลัวทั้ง แกรี่ เนวิลล์ และ ปาทริซ เอฟร่า

เกมรับเหนียวแน่นไม่เป็นสองรองใคร เนมันย่า วิดิช เข้าขารู้ใจดีกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

ไปดูทางฝั่ง หงส์แดง บ้างนอกจาก ตอร์เรส คู่ขาที่มองตาก็รู้ใจก็คือ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด แต่เรื่องอื้อฉาวไปชักศอกตีใส่ ไมเคิล บราวน์ ทว่ากลับรอดพ้นแบนจากเอฟเออาจส่งผลกระทบโดยตรงต่อสมาธิและความมุ่งมั่นของกัปตันทีมหงส์แดงอยู่ไม่น้อย

ที่สำคัญแดนกลางของลิเวอร์พูลยังไม่ลงตัวนักโดยเฉพาะการจับคู่กันระหว่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ ลูคัส ไลว่า แม้ลงเล่นด้วยกันบ่อยที่สุดก็ตาม

โดยเฉพาะ ลูคัส ลูกรักของท่านราฟาบอกตามตรงเลยว่ามีดีแค่ตัดเกมฝั่งตรงข้าม ส่วนการผ่านบอลหรือความคิดสร้างสรรค์ไม่มีเลยเทียบกับ ชาบี้ อลอนโซ่ ไม่เห็นฝุ่น

อย่างไรก็ตามเกมยำใหญ่ ปอร์ทสมัธ 4-1 เอลบอสกระทิงดุน่าจะตาสว่างเสียทีกับฟอร์มการเล่นอันบรรเจิดจ้าและเต็มไปด้วยจินตนาการของ อัลแบร์โต้ อาควิลลานี่ ยิ่งประเดิมประตูแรกในเกาะอังกฤษนับตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า เมื่อซัมเมอร์ก่อนน่าจะสร้างความมั่นใจต่อมิดฟิลด์อัซซูรี่ผู้นี้

แต่ขึ้นอยู่กับราฟาเท่านั้นจะเปิดโอกาส อาควิลานี่ ลงเป็นตัวจริงในเกมแดงเดือดหรือไม่

ถ้ายังให้การสนับสนุนลูกรัก ลูคัส ลงทำเกมแดงเดือด บอกได้เลยว่าหงส์แดงน่าจะพบจุดจบพ่าย แมนฯยูไนเต็ด แบบไม่ต้องลุ้น


Credit Soccersuck  >>> by : ลูกกลมกลม
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์