มุขเดิม!ราฟาเชื่อตอร์ฟิตตลอดแดงเดือดคงชี้แชมป์

ราฟาเชื่อตอร์ฟิตตลอดแดงเดือดคงชี้แชมป์



 


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในฤดูกาลนี้ ศึก แดงเดือด ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ คงเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีกไปแล้ว


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ฟิตสมบูรณ์ตลอดทั้งฤดูกาล ศึก แดงเดือด ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ คงจะเป็นการตัดสินแชมป์ไปแล้ว
 

ดาวเตะทีมชาติสเปน กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และซัด 4 ประตูจากการเล่น 2 เกมในสัปดาห์นี้ และยิงไปแล้ว 17 ลูกในฤดูกาลนี้ โดย เบนิเตซ ให้ความเห็นว่า มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะพูดว่าใช่ เพราะความห่างระหว่างจ่าฝูงคงลดลง คุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะมากแค่ไหน แต่ถ้า ตอร์เรส ฟิตสมบูรณ์ และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องมันคงเป็นเรื่องที่แตกต่างกันอย่างมาก
 

เราต้องมีความเชื่อมั่น และเราก็เล่นได้ดีจริงๆ ในเกมพบ พอร์ทสมัธ รวมทั้งแมตช์ที่พบ ลีลล์ เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องมีความมั่นใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 

นอกจากนี้ ราฟา เชื่อว่า ตอร์เรส คงต้องเจอกับงานหนักในการดวลกับ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ ผีแดง แน่นอน วิดิช เป็นนักเตะที่เก่งและมีประสบการณ์ ดังนั้นมันคงจะเป็นงานหนักสำหรับ ตอร์เรส ที่จะเอาชนะเขา แต่หวังว่าเขาจะทำได้ สิ่งที่สำคัญก็คือทีมกำลังเล่นได้ดี และถ้าเราเล่นได้อย่างที่ทำในเกมกับ พอร์ทสมัธ และ ลีลล์ เราก็สามารถชนะได้ทุกทีม
 

ขณะเดียวกัน อดีตโค้ช บาเลนเซีย ยังได้กล่าวถึงความเป็นคู่อริของทั้ง 2 สโมสรนี้ว่า ความเป็นปรปักษ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมมันยิ่งใหญ่มาก และเรารู้ว่าทุกคนคงจะจับตาดูเกมนี้แน่นอน มันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับอันดับบนตาราง เมื่อ ลิเวอร์พูล ลงดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทั้ง 2 ทีมต้องการชัยชนะ ดังนั้นผมคิดว่าความกดดันอยู่ที่ทั้ง 2 ทีม เราอยากชนะ เราต้องการติดท็อปโฟร์ ดังนั้นเราต้องชนะให้มากที่สุด และทำแต้มให้ได้เยอะๆ


www.siamsport.co.th
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์