เย็นนี้ลุ้นระทึก!จับติ้ว8ทีมศึกยุโรป



เย็นนี้ลุ้นกันระทึกแฟนผี-ปืน-บาร์ซ่าใครจะต้องฉะใครในรอบ 8 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเหล่าสาวกหงส์แดง-บาเลนเซีย-แอต.มาดริดทีมรักจะโคจรดวลแข้งทีมใดในรอบ 8 ทีมยูโรปา




การจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของทั้งรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก จะมีขึ้นที่นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 19 มี.ค. นี้ โดยจะเริ่มจากรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ตามด้วยยูโรปา ลีก เวลา 19.00 น. ซึ่งจะเป็นการวางสายประกบคู่ล่วงหน้าไปถึงรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศด้วย



 

เมื่อมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่าจะไม่มีการกำหนดข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับการพบกันของแต่ละทีม โดยทีมจากลีกเดียวกันสามารถพบกันได้ เช่นกันกับที่ทีมที่อยู่กันมาในรอบแบ่งกลุ่ม ก็สามารถพบกันได้เช่นกัน
 



แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์พบกับบาร์ซ่า หลังจากเตะชิงถ้วยกันมาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง เจ้าบุญทุ่ม กินนิ่ม 2-0 ที่โรม ประเทศอิตาลี เช่นกันกับที่มีสิทธิ์พบกับอาร์เซน่อล ทีมร่วมลีกที่เพิ่งจะเตะตัดเชือกกันเมื่อซีซั่นก่อน และแมนฯ ยูไนเต็ด ชนะสกอร์รวม 4-1  
 


บาร์ซ่า แชมป์เก่า ยังสามารถพบกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของอิตาลี ในรอบนี้ด้วย แม้จะเพิ่งเตะกันมาในรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม



สรุป 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


อาร์เซน่อล (อังกฤษ)


แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส)


บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส)


บาร์เซโลน่า (สเปน)


บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)


อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)


ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)



สรุป 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก


ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


ฟูแล่ม (อังกฤษ)


บาเลนเซีย (สเปน)


แอตเลติโก มาดริด (สเปน)


ฮัมบูร์ก (เยอรมัน)


โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน)


เบนฟิก้า (โปรตุเกส)


สตองดาร์ ลีแอช (เบลเยียม) 



 



ส่วนคิวเตะรอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเล่นกันในวันอังคาร-พุธที่ 30 กับ 31 มี.ค. สำหรับเลกแรก และ 6 กับ 7 เม.ย. สำหรับเลกสอง 
 


ขณะที่ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเล่นกันในวันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย. สำหรับเลกแรก และ 8 เม.ย. สำหรับเลกสอง 



บาร์ซ่าเต็งจ๋าป้องชปล.อีกสมัย


บาร์เซโลน่า ถูกสกาย เบท บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกเป็นเต็งหนึ่งที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบโตสุดตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นชื่อ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยราคา 15/8 (แทง 8 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) หลังล่าสุดเปิดสนามคัมป์ นู ถล่ม สตุ๊ตการ์ท ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 



บาร์ซ่า เป็นเต็งหนึ่งในราคาดังกล่าว ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ปี 2008 เป็นเต็งสอง 7/2, อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งเขี่ย เชลซี ตกรอบ เป็นเต็งสาม 9/2 ส่วนเต็งสี่ได้แก่ อาร์เซน่อล 13/2



ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเต็งห้า 12/1, เต็งหก โอลิมปิก ลียง 16/1, เต็งเจ็ด บอร์กโดซ์ 20/1 และปิดท้ายด้วย ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย เป็นเต็งบ๊วย 33/1 



ยกทีมผู้ดีมีสิทธิ์เฮมากกว่า



อย่างไรก็ตาม ในส่วนอัตราต่อรองตัวแทนสโมสรจากชาติใดที่มีโอกาสคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ฤดูกาลนี้มากสุด สกาย เบท กลับยกให้สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ภาษีดีสุดที่ราคา 7/4 หลังมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ



ตามด้วย ลา ลีกา สเปน (บาร์เซโลน่า) 15/8, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี (อินเตอร์ มิลาน) 7/2, บุนเดสลีกา เยอรมัน (บาเยิร์น มิวนิค) 10/1 หรือชาติใดที่เหลือประกอบด้วย ลีก เอิง ฝรั่งเศส (บอร์กโดซ์ กับโอลิมปิก ลียง) และพรีเมียร์ลีก รัสเซีย (ซีเอสเคเอ มอสโก) ราคา 6/1 



เปิดราคารีแมตช์นัดชิงปีก่อน



ขณะที่ เบท เฟร็ด อีกหนึ่งร้านพูลดัง ออกราคา 31/5 (แทง 5 จ่าย 31 ไม่รวมทุน) ว่าแฟนบอลจะได้เห็น ดรีม ไฟนัล เป็นการรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศปีก่อน ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศสเปน วันเสาร์ที่ 22 พ.ค. 



จากนั้นตามด้วย บาร์เซโลน่า พบ อินเตอร์ มิลาน ราคา 7/1 และการล้างตาของคู่ชิงปี 2006 ระหว่างเจ้าบุญทุ่ม กับ อาร์เซน่อล ที่ 8/1



ดันเมสซี่เต็ง 2 ดาวซัลโวคู่รูน



ส่วนอัตราต่อรองดาวซัลโวสูงสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ สกาย เบท ดัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นเต็งสองร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) หลังทั้งคู่ยิงไปแล้ว 4 ประตูเท่ากัน ในตอนนี้



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของเรอัล มาดริด ยังคงเป็นเต็งหนึ่งเช่นเดิมที่ 5/4 หลังยิงไปแล้ว 7 ตุงนำเป็นดาวซัลโวอยู่ขณะนี้ แม้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์บวกประตูเพิ่มหลังทีมต้นสังกัดกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วก็ตาม



ขณะที่ นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กของอาร์เซน่อล กับ มิราเลม ปานิช ของโอลิมปิก ลียง ซึ่งยิงไป 4 ประตูเท่ากัน มีราคาเท่ากันที่ 20/1 



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์