คาเปลโลปลอบ เบคส์ หนีบติดทีมไปบอลโลก

ฟาบิโอ คาเปลโล เตรียมปลอบใจเดวิด เบคแคม ด้วยการเชิญไปเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ กลางปีนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีม ส่วนการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายผ่านไปด้วยดี แต่แพทย์ยืนยัน ฟิตไม่ทันเวิลด์คัพอย่างแน่นอน...

เบคแคมได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมกัลโช ซีรีเอ ที่เอซี มิลาน พบกับ คิเอโว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหมดสิทธิ์ติดทีมชาติอังกฤษไปทำศึกฟุตบอลโลก ซึ่งมีรายงานว่า
 
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมสิงโตคำรามมีแผนที่จะเชิญเบคแคมไปเข้าแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมใน เวิลด์คัพครั้งนี้ด้วย แม้จะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นก็ตาม ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีม ประกอบกับเบคแคม เองก็มีตำแหน่งเป็นทูตของอังกฤษในการลุ้นเป็นเจ้าภาพบอลโลกปี 2018 อีกด้วย

ขณะที่เพื่อนสนิทของเบคแคมเผยว่า
 
เจ้าตัวผิดหวังมากที่หมดโอกาสไปบอลโลกครั้งนี้ แต่เขาก็ยังมีกำลังใจที่ดี และเชื่อว่า จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ขณะที่คาเปลโลเชื่อว่า เบคแคมจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมชาติในเกมคัดยูโร 2012 ปีหน้า

สำหรับการผ่าตัดที่ฟินแลนด์นั้น แพทย์ได้ซ่อมแซมเอ็นร้อยหวายของเบคแคมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ยืนยันว่า

เบคแคมฟิตไม่ทันบอลโลกอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวจะพักอยู่ที่ฟินแลนด์ 2 วัน หลังจากนั้นจะบินกลับมาลอนดอน และเดินทางไปพักฟื้นที่ลอสแอนเจลิสต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์