อาควิตัวสั่นประเดิมประตูแรก บอกมีหวังข่มตานอนไม่หลับ


อย่างเว่อร์ อาควิลานี่ ยกลูกยิง พอร์ทสมัธ สุดพิเศษ นอกจากเป็นประตูแรก ยังยิงต่อหน้าแฟนๆ ใน แอนฟิลด์ แถมช่วยให้ทีมล้างอาถรรพณ์มันเดย์ไนท์เน่าตลอด เชื่อกลับบ้านอาจนอนไม่หลับ



เจ้าชายน้อย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปงามเลือดมะกะโรนี เปิดใจสุดตื่นเต้น หลังจากเบิกประตูแรกของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดทุบชนะ พอร์ทสมัธ 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา คว้า 3 แต้มอันล้ำค่า และไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 คาดงานนี้อาจมีสิทธิ์ทำเอานอนไม่หลับได้เลยทีเดียว


อดีตดาวเตะ โรม่า เจ้าของค่าตัว 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท) กล่าวว่า ผมรู้สึกดีมาก เพราะในที่สุดผมก็ยิงประตูแรกได้เสียทีหลังจากที่รอมานาน ผมมีความสุขมากจริงๆ เพราะนี่เป็นผลการแข่งขันที่เราต้องการ ประตูนี้ยิ่งมีความพิเศษขึ้นไปอีก เพราะมันเป็นประตูที่ทำได้ต่อหน้าเดอะ ค็อป ผมพูดเอาไว้ตั้งแต่ตอนมาถึง ลิเวอร์พูล แล้วว่าอยากจะยิงประตูให้ได้ต่อหน้าสาวกเดอะ ค็อป และมันก็มาถึงแล้ว ผมคิดว่ากลับไปตัวเองคงจะนอนไม่ค่อยหลับแน่ๆ โดยเฉพาะเมื่อคิดถึงการที่ผมได้เล่นครบ 90 นาทีด้วย วันนี้ถือเป็นวันดีจริงๆ


นับตั้งแต่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกมเมื่อคืนนี้เพิ่งจะเป็นการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวจริงครั้งที่ 5 ของ อาควิลานี่ วัย 25 ปี เท่านั้นเอง


นอกจากประตูของ ลิตเติ้ลปริ๊นซ์ ลิเวอร์พูล ยังมีเรื่องน่าชื่นใจอีก เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเทพบุตรทีมชาติสเปน จัดการบวกอีก 2 ประตู เพิ่มยอดรวมยิงประตูพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เป็น 15 ประตู มากกว่าฤดูกาลที่แล้วเรียบร้อย ทั้งที่เพิ่งมีโอกาสลงสนามแค่ 19 นัด น้อยกว่าซีซั่นก่อนถึง 5 นัดเลยทีเดียว


ขณะเดียวกันอาถรรพณ์ไม่ชนะใน มันเดย์ไนท์ เกือบ 10 ปีก็ถูกทำลายลงด้วย โดยครั้งสุดท้ายที่ หงส์แดง ชนะในคืนวันจันทร์ต้องย้อนกลับไปถึงเดือน เม.ย. ปี 2001 ที่ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ยิงฟรีคิกในนาทีสุดท้ายให้ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 หลังจากนั้น 9 เกม ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ 5 แพ้ 4


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: sportradio


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์