จ่ามู ย้ำชัด หวังกลับคุมทีมพรีเมียร์อีกรอบ

โจเซ มูรินโญ กุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน ยังยืนยันเป้าหมายเดิมว่า ต้องการกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งในอนาคต พร้อมยอมรับรู้สึกเสียใจที่เคยถูก เชลซี สั่งปลดเมื่อกว่าสามปีก่อน...

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 16 มี.ค.

โจเซ มูรินโญ กุนซือทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำลูกทีมเยือน เชลซี สโมสรเก่าในเกมแชมเปียนส์ลีก วันอังคารนี้
โดยเจ้าตัวยืนยันคำเดิมว่า ยังต้องการกลับมาคุมทีมในลีกผู้ดีอีกครั้งในอนาคต รวมถึงหวังมีโอกาสได้เป็นแชมป์ลีกของสเปน เพื่อทำสถิติเป็นโค้ชคนแรกที่เหมาแชมป์ลีกของทั้งสเปน-อังกฤษ-อิตาลีให้ได้

"ก็ อย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ มีอยู่สามสิ่งที่ผมอยากจะทำในชีวิตผู้จัดการทีมของผม หนึ่งคือ การกลับไปคุมทีมในอังกฤษ สองคือ การคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกของสเปน เพราะยังไม่เคยมีใครคว้าแชมป์ลีกของทั้งอิตาลี, อังกฤษ และสเปนมาก่อน ส่วนสิ่งสุดท้ายคือ การกลับไปเป็นโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ตอนที่ผมแก่ตัวลง"

"แต่ ตอนนี้ เป้าหมายของผมคือ การคว้าแชมป์ต่อไปกับอินเตอร์"

นอกจากนี้ กุนซือโปรตุกีสยังตอบคำถามที่ว่า
 
เขารู้สึกอย่างไร เมื่อตอนที่ถูก เชลซี ปลดเมื่อกว่าสามปีก่อน "ผมรู้สึกเสียใจนะ แต่ผมก็ต้องก้าวต่อไป ที่ผมรู้สึกเสียใจก็เพราะ เมื่อมองมาตอนนี้ ผู้จัดการทีมของบิ๊กโฟร์ทั้งหมดต่างยังคงอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวงเกอร์ และ ราฟาเอล เบนิเตซ ต่างยังอยู่ที่นั่นด้วยกันทั้งนั้น และด้วยความจริงที่ว่า ผมทำอะไรตั้งมากมาย และเพียงพอที่จะได้อยู่ต่อไป แต่สุดท้ายการตัดสินใจก็มีขึ้นไปแล้ว"

"เชลซี ก้าวต่อไป และผมเองก็ต้องก้าวต่อไปเช่นเดียวกัน ในโลกของฟุตบอล การกลับไปยังทีมเก่าของตัวเองเป็นความรู้สึกที่พิเศษสำหรับมากสำหรับผม มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลกของฟุตบอล แต่ตอนนี้ พวกเขาก้าวต่อไป เช่นเดียวกับที่ผมต้องก้าวต่อไป"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์