หงส์เหนื่อยบดปอมปีย์หลังชนฝา

ศึกมันเดย์ไนต์ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แพ้มาสองเกมติด ต้องเรียกศรัทธากลับมาให้ได้ เจอกับทีมถอดใจอย่าง "เดอะ ปอมปีย์"ปอร์ตสมัธ ไม่ชนะไม่ได้แล้ว ต้องดูว่าราฟาเอล เบนิเตซ จะกระตุ้นลูกทีมให้เก็บชัยได้หรือไม่ ต้องติดตาม!!!

วันจันทร์ที่ 15 มี.ค.

พรีเมียร์ชิพ

ลิเวอร์พูล-ปอร์ตสมัธ
- "หงส์แดง" ของราฟาเอล เบนิเตซ ต้องบอกว่าลุ้นเหนื่อยสำหรับการลุ้นโควตาแชมเปียนส์ลีก แพ้ 2 เกมติดทั้งวีแกนและลีลล์ ได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่แอนฟิลด์ต้องใส่เกินร้อย เบนิเตซน่าจะใช้ชุดที่แพ้ลีลล์เมื่อกลางสัปดาห์ ได้เกล็น จอห์นสัน กับ ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ คุมแนวรับ ส่วนแนวรุกเลือกไรอัน บาเบล เล่นกับเฟอร์นานโด ตอร์เรส, เดิร์ก เคาต์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โฮเซ่ เรน่า กองหลัง เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ และเอมิเลียโน่ อินซัว กองกลาง ลูคัส เลว่า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เดิร์ก เคาต์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และไรอัน บาเบล กองหน้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส

ด้าน "เดอะ ปอมปีย์" ของอัฟราม แกรนต์ จมปลักอยู่บ๊วย จะใช้ชุดเดิมที่แพ้เบอร์มิงแฮม กลางสัปดาห์ จะได้ริคาร์โด้ โรช่า กองหลังชาวโปรตุกีสพ้นโทษแบนกลับมา ที่เหลือแกนหลักอยู่กันครบ ปอมปีย์เล่นระบบ 4-5-1 มีเดวิด เจมส์ เฝ้าเสา กองหน้าใช้เฟรเดริก ปิกิยอน เป็นหน้าเป้า

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู เดวิด เจมส์ กองหลัง ทาล เบน ฮาอิม, เฮอร์มัน ไฮดาร์สสัน, สตีฟ ฟินแนน, นาดีร์ เบลฮาดจ์ กองกลาง มาร์ก วิลสัน, ไมเคิล บราวน์, อารูน่า ดินดาน, แดนนี่ เว็บเบอร์ และเจมี่ โอฮาร่า กองหน้า เฟรเดริก ปิกิยอน

"หงส์แดง" ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องมองถึง 3 แต้มอย่างเดียว ส่วนทีมเยือนหากมาเน้นรับมีหวังโดนแน่นอน แกรนต์สั่งลูกทีมแลกหมัด แต่ด้วยศักยภาพเป็นรองต้องสวมหัวใจสิงห์สู้ เต็มที่ลิเวอร์พูลแค่เบียดชนะ

ลา ลีกา

แอตฯ มาดริด-โอซาซูน่า- "ตราหมี" เตะถ้วยยูโรปาลีกมาด้วย นักเตะอาจมีอาการล้า แต่ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน มีดิเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซร์คิโอ อเกโร่ เป็นตัวทีเด็ด ด้านทีมเยือนช่วงนี้มีแต่แพ้กับเสมอ เชียร์ "ตราหมี" อีกนัด น่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์