อย่า(ช้า)!ราชันล็อกเป้าราฟาคุมซีซั่นหน้า

อย่า(ช้า)!ราชันล็อกเป้าราฟาคุมซีซั่นหน้า

แม้ผลงานกับหงส์แดงลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ห่วยนรกแต่เรอัล มาดริดยังมั่นใจในฝีมือราฟาเอล เบนิเตซหลังล็อกเป้าดึงมาคุมทีมแทนมานูเอล เปเญกรินี่ในฤดูกาลหน้านี้ 


 
ตำแหน่งของเปเญกรินี่สั่นคลอนอย่างหนักหลังพาทีมร่วงแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่ไก่โห่แค่รอบ 16 ทีมจนคาดว่าเตรียมจองโลงในซัมเมอร์นี้เอาไว้ได้เลยเพราะแม้จะเข้าวินซิวแชมป์ลา ลีกาแต่บารมีเท่านั้นที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซต้องการจากตัวผู้นำ

แหล่งข่าวระดับผู้บริหารของราชันชุดขาวได้ให้สัมภาษณ์กับเดอะซันว่าราฟาเป็นตัวเลือกเหนือคนอื่นๆ เขาเป็นชาวมาดริดทั้งแท่งและมานูเอล การ์เซีย กิลอนเอเยนต์เขาก็มีความสัมพันธ์กับสโมสรที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

นอกเหนือจากนี้สถิติในเวทียุโรปของเขาไร้ที่ติ สโมสรต้องการกลับมายืนอยู่ที่พวกเขาเคยอยู่คือการเป็นเบอร์หนึ่งของยุโรปอีกครั้ง พวกเขาเชื่อว่าราฟาเป็นคนที่จะทำให้มันเกิดขึ้นได้

โจเซ่ มูรินโญ่และคาร์โล่ อันเชล็อตติเป็นอีกสองคนที่มาดริดวางตัวไว้แต่ตอนนี้เบนิเตซคือเบอร์หนึ่งแม้ว่าจะไม่ค่อยถูกคอกับฆอร์เก้ บัลดาโน่ผู้อำนวยการสโมสรก็ตาม

สำหรับราชันชุดขาวไม่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกติดต่อกัน 6 ปีแล้วส่วนเบนิเตซนำลิเวอร์พูลได้แชมป์หนึ่งหนเมื่อปี 2005 และเข้ารอบชิงกับรอบรองชนะเลิศอีกอย่างละหน


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์