ราชันชุดขาวอาจให้โอกาส เบ็คส์ ฟัดแข้งเสือใต้

"อาจให้โอกาสฟัดกับเสือใต้"


เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เอ่ยปากแย้ม เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อาจจะได้โอกาสลงสนามช่วยทีมฟัดแข้ง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย

จากกรณีที่ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์วัย 31 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแลกซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ทำให้ รีล มาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน ค่อนข้างหัวเสีย โดยเฉพาะ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่ประกาศกร้าวจะไม่ใช้ เบ็คส์ อีกต่อไปในโปรแกรมเตะที่เหลือของครึ่งฤดูกาลหลัง

"ความจริงคือ ทรยศต่อสโมสร"


อย่างไรก็ตามล่าสุด เปแดร็ก มิยาโตวิช ผอ.กีฬา แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ออกมาเปรยๆ ไม่แน่เหมือนกัน เดวิด เบ็คแฮม อาจจะได้กลับสู่ทีมในการลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ส่วนปฏิกิริยาจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ถือเป็นเรื่องธรรมดา แน่นอนว่าเขาต้องโกรธนักเตะ

ความเป็นจริงแล้วเรายังรู้สึกว่า เดวิด เบ็คแฮม ทรยศต่อสโมสร เพราะเรายื่นข้อเสนอพร้อมต่อสัญญากับเขาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เขาปฏิเสธมันและก็เลือกเซ็นล่วงหน้าไปร่วมทีมอื่นเสียอย่างนั้น อดีตดาวเตะทีมชาติยูโกสลาเวียกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ รีล มาดริด ในเกมยุโรปถ้วยใบใหญ่ พวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ จากนั้นในคืนวันพุธที่ 7 มีนาคม คาเปลโล่ จะนำทัพ ราชันชุดขาว บุกสังเวียนแข้ง อลิอันซ์ อารีน่า ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อหาทีมที่จะเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์