มิลานส่งวิเอรี่-เชว่าล่าตาข่ายยักษ์เติร์กเกมยูซีแอล

มิลานส่งวิเอรี่-เชว่าล่าตาข่ายยักษ์เติร์กเกมยูซีแอล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 กันยายน 2548 23:02 น.

เอซี มิลาน รองแชมป์เก่า เตรียมปรับเปลี่ยนมาใช้งาน คริสเตียน วิเอรี่ ลงไล่ล่าตาข่ายร่วมกับ อังเดร เชฟเชนโก้ ในการเปิดบ้านปะทะแข้ง เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่จากตุรกี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เฟเนร์บาห์เช่ ในเกมนัดแรกกลุ่มอี คืนวันอังคารนี้ โดยกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมจะให้โอกาส คริสเตียน วิเอรี่ กองหน้าตัวเก๋า ลงทำหน้าที่แทน อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ในการยืนกองหน้าร่วมกับ เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้

อันเชล็อตติ ออกมาเผย วิเอรี่ คงจะได้ลงเล่นให้เราเสียที ด้วยสภาพความสดของเขา น่าจะทำให้เกมรุกมิลานเฉียบขาดยิ่งขึ้น และผมก็มั่นใจว่า วิเอรี่ จะทำผลงานออกมาได้ดี

สำหรับ วิเอรี่ ยังไม่ได้ลงสนามให้มิลาน อย่างเป็นทางการเนื่องจากติดโทษแบนในเซเรีย อา อิตาลี ทั้งสองนัดที่ผ่านมา และในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านอัด เซียน่า 3-1 จิลาร์ดิโน่ กองหน้าค่าตัวแพงก็ยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้มีกระแสกดดันเข้ามาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ไม่คิดว่าการดร็อป จิลาร์ดิโน่ เพื่อเปิดทางให้ วิเอรี่ จะเป็นปัญหาแต่อย่างใด ผมคิดว่า จิลาร์ดิโน่ ยังต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นอีกเล็กน้อย การที่ผมไม่ส่งเขาลงเล่นในเกมวันอังคารนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับฟอร์มของเขาทั้งหมด แต่ต้องยอมรับว่าหน้าที่ของศูนย์หน้าคือ การทำประตู โค้ชก็อยากเห็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม ผมยังคงไว้วางใจในฝีเท้าของ จิลาร์ดิโน่

สำหรับ มิลาน นอกเหนือจากคู่ต่อสู้อย่าง เฟเนร์บาห์เช่ พวกเขายังอยู่ร่วมกลุ่มอีกับทั้ง ชาลเก้ 04 จากเยอรมัน รวมไปถึง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ฮอลแลนด์) ทีมที่มิลาน ผ่านไปได้ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์