ราฟาคุยเล่นในแอนฟิลด์ชนะได้ทุกทีม







ราฟาคุยเล่นในแอนฟิลด์ชนะได้ทุกทีม

 
























ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองกลวง ลิเวอร์พูล ยืนยัน พอใจกับความทุ่มเทของลูกทีมแม้จะออกไปแพ้ ลีลล์ 0-1 ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เชื่อเกมแมตช์ 2 ที่แอนฟิลด์ พวกเขาพลิกสถานการณ์ได้แน่นอนโดยบอกว่าในวันที่เข้าทางเจอทีมในก็ชนะได้ทั้งนั้น


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ หงส์แดง เชิญยิ้ม ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีม ถึงแม้จะออกไปแพ้ ลีลล์ 0-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา
 
เอด็อง อาซาร์ ซัดประตูชัยช่วยท้ายเกมให้ ลีลล์ ชนะในแมตช์แรก อย่างไรก็ตาม ราฟา มั่นใจว่าแข้ง หงส์แดง จะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้ในเกมนัด 2 ที่ถิ่นแอนฟิลด์ ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้น การตอบสนองเป็นไปในด้านบวก ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ก็พอใจกับความพยายามของลูกทีม ผมเชื่อมั่นว่า เราสามารถชนะใครก็ได้ในวันที่เข้าทางที่ แอนฟิลด์
 
ผมคงจะรู้สึกกังวลถ้าหากนักเตะไม่ทำงานหนักเหมือนอย่างที่พวกเขาแสดงให้เห็น แฟนบอลมีส่วนสำคัญ พวกเขาคอยกระตุ้น และจะสนับสนุนทีมตลอด ลีลล์ เป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมายหลายคน และพวกเขาก็อันตรายมาก เราคงต้องเจอกับเกมที่สุดหินในแอนฟิลด์ แต่มีความเชื่อมั่นว่าเราจะชนะพวกเขาได้
 
เกมนี้ เดอะ เร้ดส์ มีโอกาสที่จะได้ประตูทีมเยือนจากจังหวะของ ไรอัน บาเบล กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส แต่ก็พลาดอย่างน่าเสียดาย โดย เบนิเตซ ยอมรับว่า เสียดายที่ไม่ได้ประตูทีมเยือน ตอนที่คุณเล่นเกมเยือนในการแข่งขันรอบน็อกเอาต์ คุณต้องยิงประตูให้ได้เมื่อมีโอกาส ทัวร์นาเมนต์แบบนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพยายาม และยิงประตูทีมเยือนให้ได้ โดยเฉพาะเกมแบบนี้ มันเป็นเรื่องได้เปรียบมากถ้าคุณทำได้ ถ้าทำไม่ได้ คุณต้องแข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่าเราแข็งแกร่งพอสำหรับวันนี้
 
เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง มันน่าเสียดายจริงๆ แต่ปฏิกิริยาตอบสนองถือว่าดี และเรายังมีอีก 90 นาทีที่ต้องลงเล่น บางครั้งคุณก็เล่นได้ดี และยิงประตูแรกได้เร็ว เมื่อนั้นคุณก็สามารถคุมเกมเอาไว้ได้ ถ้าเราทำงานหนักเหมือนกับที่เราทำในวันนี้ ผมว่าเราชนะได้ทุกทีม
 
อดีตโค้ช บาเลนเซีย กล่าวต่อไปว่า ทัศนคติของนักเตะเป็นเรื่องยอดเยี่ยม เราพูดคุยกันว่าไม่ควรปล่อยให้แฟนบอลรู้สึกย่ำแย่ในแง่ของความพยายามของทีม และผมคิดว่าเราทำให้เห็นในเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้ทุกๆ เกมสำคัญกับเรามาก เราต้องพร้อมที่จะเล่นกับ พอร์ทสมัธ และพยายามชนะให้ได้ จากนั้นเราต้องมองไปที่เกมยูโรป้า ลีก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ต้องเป็น เมื่อคุณเป็นทีมชั้นนำที่ต้องลงเล่นในการแข่งขันที่แตกต่างออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์