แฟนกีฬาผู้ดี โหวต โย่งเคร้าช์ ฮาสุด

แฟนกีฬาในอังกฤษโหวต ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของวลีสุดฮาของวงการกีฬาสหราชอาณาจักร แถมยังได้รับการโหวตเป็นคนที่ตลกที่สุดตลอดกาลในวงการลูกหนังอังกฤษ จากท่า โรบ็อท แดนซ์

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส

ได้รับเลือกให้เป็นบุคคลที่ตลกที่สุดในวงการกีฬาสหราชอาณาจักร หลังได้คะแนนโหวตมากที่สุดในหัวข้อวลีเด็ดสุดฮาและบุคคลที่ตลกที่สุดตลอดกาลของวงการลูกหนัง จากการโหวตของผู้ชม 2,000 คน ผ่านทางรายการโทรทัศน์รายการใหม่ทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ ทีวีกีฬาชื่อดังในอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา
สำหรับวลีเด็ดที่ทำให้ เคร้าช์ เจ้าของความสูง 201 เซนติเมตร ได้รับการโหวตมากที่สุดนั้น เกิดขึ้นตอนที่เจ้าตัวถูกถามว่า คุณจะเป็นอะไรหากไม่ได้เป็นนักฟุตบอ ซึ่งหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตอบว่า คนบริสุทธิ์

นอกจากนี้ เคร้าช์ ยังได้รับการโหวตให้เป็นคนที่ตลกที่สุดในวงการกีฬาแดนผู้ดี จากการทำท่าหุ่นยนต์ โรบ็อท แดนซ์ ในการฉลองประตูที่เจ้าตัวยิงให้ทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2006 อีกด้วย โดยได้รับคะแนนโหวตถึง 24 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ขณะที่ โมฮัมหมัด อาลี ตำนานแชมป์โลกรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ได้รับการโหวตให้เป็นบุคคลในวงการกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ส่วน แฟร้งค์ บรูโน่ อดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวตชาวอังกฤษ ได้รับการโหวตให้เป็นบุคคลกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหราชอาณาจักร

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์