งูไร้เฮียมูเยือนคาตาเนียน่าลุ้น

มีบุนเดสลีกา คู่บิ๊กแมตช์ "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ จะเปิดบ้านรับ "ม้าขาว"สตุ๊ตการ์ต หากชาลเก้ชนะเกมนี้ก็จะแซงบาเยิร์นขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว แต่ทั้งนี้ต้องถามสตุ๊ตการ์ตว่าจะยอมให้หรือไม่??? ขณะที่อินเตอร์จะมีเกมตก ค้างไปเยือนคาตาเนีย ซึ่งน่าจะลุ้นสนุกไม่แพ้กัน...!!!

วันศุกร์ที่ 12 มี.ค.

บุนเดสลีกา

ชาลเก้-สตุ๊ตการ์ต
-"ราชันสีน้ำเงิน" มีแต้มตามหลังบาเยิร์นจ่าฝูงแค่ 2 แต้มเท่านั้น หากลูกทีมของเฟลิกซ์ มากัธ เก็บชัยในเกมนี้จะกระโดดไปนั่งบัลลังก์จ่าฝูงแทนบาเยิร์นชั่วคราว เชื่อว่า "ราชันสีน้ำเงิน" ใส่เต็มที่แน่ โดยเฉพาะเกมรุกที่มีทั้ง เอดู, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน, บิเซนเต้ ซานเชซ และ เควิน คูรานยี่

11 ตัวแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ กองหลัง ราฟินญ่า, เบเนดิกต์ โฮเวเดส, มาร์เซโล่ บอร์ดอน และลูคัส ชมิตช์ กองกลาง เพอร์ คลูเก้, อิวาน ราคิติช, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และบิเซนเต้ ซานเชซ กองหน้า เควิน คูรานยี่ และเอดู

ด้าน "ม้าขาว" อยู่อันดับ 7 ผลงานนอกบ้านยังไม่นิ่งเท่าไหร่ ล่าสุดเสมอเบรเมน 2-2 แต่ว่าฟอร์มช่วงหลังของลูกทีมคริสเตียน โกรสส์ ถือว่าสอบผ่าน อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ, พาเวล โพเกรียบเนียก และ คาเคา อันตรายทุกตัว ระบบทีมเริ่มดีขึ้น ส่วนทีมเวิร์กก็เริ่มลงตัว

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู เยนส์ เลห์มันน์ กองหลัง สเตฟาโน่ เซลอซซี่, แซร์ดาร์ ทาสคี่, มาติเยอ เดลปิแอร์, คริสเตียน โมลินาโร่ กองกลาง คริสเตียน เทรช, ซามี่ เคห์ดิร่า, ติโม เก็บฮาร์ต, อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองหน้า พาเวล โพเกรียบ เนียก และคาเคา

สู้กันสนุกแน่เพราะเป็นบอลเกมรุกทั้งคู่ เหลือบมองดูสถิติ สูสีผลัดกันแพ้ชนะในช่วง 10 นัดหลังที่เจอกัน เกมนี้ชาลเก้เดินหน้าบุกแหลกแน่ แต่จะประมาท "ม้าขาว" ไม่ได้ มีสิทธิ์ที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

กัลโช่ ซีรีส์เอ

คาตาเนีย-อินเตอร์ฯ
-จ่าฝูง "งูใหญ่" โดนมิลานทำแต้มหายใจรดต้นคอเหลือช่องว่างแค่ 4 แต้ม ทำให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ ต้องเน้น 3 แต้มแน่นอน เพราะล่าสุดทำได้แค่เสมอเจนัว 0-0

แต่ว่า "เฮียมู" โดนแบน ทำให้ จูเซ็ปเป บาเรซี่ ผู้ช่วยได้คุมทัพแทน ได้ วอลเตอร์ ซามูเอล พ้นแบนกลับมา เกมรับแน่นปึ้ก ขณะที่ ซุลลีย์ มุนตารี่ ก็กลับมาช่วยแดนกลาง แนวรุกวาง มาริโอ บาโลเตลลี่ ประสานเกมรุกร่วมกับ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กับ โกรัน ปานเดฟ เพื่อสนับสนุน ดีเอโก มิลิโต้ ล่าตาข่าย เจ้าถิ่นได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น "งูใหญ่" คืนฟอร์ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์