หงส์แดงเล็งโอนีลแทนเบนิเตซ

รายงานข่าวแจ้งว่า

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเตรียมทาบทามมาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมสิงห์ผยอง แอสตั้น วิลล่ามาคุมทีมแทนราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนที่สร้างผลงานในถิ่นแอนฟิลด์ได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้
ขณะที่โอนีลนำทัพวิลล่าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เข้าชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ และยังมีลุ้นอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีกกับแมนฯซิตี้ สเปอร์ และลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลอาจจะมีปัญหาในเรื่องเงินที่จะต้องจ่ายชดเชยให้กับเบนิเตซหากต้องปลด

แหล่งข่าวระดับสูงของพรีเมียร์ ลีก ระบุว่า
 
"ทอม ฮิกส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของหงส์แดงชาวอเมริกันต่างชื่นชอบการทำทีมของโอนีลอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้ยินชื่อของอเล็กซ็ แม็กลิช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮมด้วยอีกคน แต่มาร์ติน โอนีล เป็นตัวเต็งที่จะได้รับการทาบทามมาเป็นโค้ชของลิเวอร์พูลหากทางสโมสรปลดเบนิเตซ"

"ปัญหาใหญ่ของลิเวอร์พูลคือจะต้องจ่ายถึง 15 ล้านปอนด์หากจะปลดเบนิเตซ ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าเจ้าของสโมสรู้สึกว่าตนเองทำผิดพลาดอย่างมหันต์ที่ต่อสัญญายาวกับกุนซือชาวสเปนรายนี้ ดังนั้น ลิเวอร์พูลจึงต้องหานักลงทุนเงินหนารายใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายซื้อนักเตะเสริมทัพ และยิ่งจะกดดันยิ่งขึ้นหากจบฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลไม่ได้สิทธิ์ไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า" แหล่งข่าวระบุ

สำหรับอีกทางออกหนึ่งของลิเวอร์พูลก็คือ
 
การรับข้อเสนอของทีมม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังอิตาลีที่ต้องการดึงตัวเบนิเตซไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า ต่อจากอัลแบร์โต้ ซักเคโรนี่ ที่จะหมดสัญญาสิ้นเดือนมิ.ย.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์