บาร์ซ่าส่อเดือดร้อน โรนัลดินโญ่ คิดตีจาก


เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา อาจถึงคราวเดือดร้อนก็เป็นได้ หลังเอเย่นต์ส่วนตัวซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ เหยินน้อย

โรนัลดินโญ่ เปิดเผยว่า

จอมทัพตัวเก่งอาจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และมีความคิดที่จะย้ายทีมเหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจดีกว่าที่เป็นอยู่ และยืนยันว่าน้องชายของเขาไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับสโมสรแต่อย่างใด

ตามที่ บาร์เซโลนา


ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ โรนัลดินโญ่ จอมทัพ แซมบ้า บราซิล เพื่อรั้งตัวให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู ต่อไปให้นานที่สุดจนถึงปี 2014

หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้เป็นกำลังหลักของสโมสรมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย นับตั้งแต่ที่ดึงตัวมาจาก เปแอสเช ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศส เมื่อปี 2003

แต่ล่าสุด โรเบิร์ต อาสซิส


เอเย่นต์ส่วนตัวซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ เหยินน้อย เปิดเผยว่า น้องชายของเขาอาจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดก็เป็นได้ หากสโมสรอื่นๆ ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ โรนัลดินโญ่ อยู่หลายทีมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเข้ามาให้พิจารณา พวกเขาก็พร้อมที่จะรับข้อเสนอเพื่อขอดูรายละเอียดก่อน และยังยืนยันว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะว่ามีปัญหาขัดแย้งกับสโมสรอย่างแน่นอน

สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เป็นปัญหาความขัดแย้ง


ระหว่าง โรนัลดินโญ่ กับ บาร์เซโลนา เพราะทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่รับข้อเสนอของสโมสรอื่นๆ ที่ยื่นมาให้เราพิจารณา ยกตัวอย่างง่ายๆ คือ เรารู้ว่ามีหลายทีมในสหรัฐอเมริกาที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ โรนัลดินโญ่ เป็นอย่างมาก

โดย "เหยินน้อย"


ยังคงมีสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์นู จนถึงปี 2010 แต่หลังจากที่เคยมีรายงานออกมาจากแหล่งข่าวภายในของสโมสรว่า นักเตะเทวดา โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ที่ปรึกษาพิเศษของสโมสรบาร์เซโลนา ผู้มีอำนาจในการตัดสินใจภายในทีมค่อนข้างสูง

แถม โจน ลาปอร์ต้า ประธานลูกหนัง เจ้าบุญทุ่ม ค่อนข้างที่จะรับฟังคำพูดของ ครัฟฟ์ มากเป็นพิเศษไม่ค่อยให้การสนับสนุนเขาเท่าที่ควร และอาจเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ โรนัลดินโญ่ มีความคิดอยากที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ที่เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ เหยินน้อย เป็นอย่างมาก ก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อหวังที่จะดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์