มิลานเหนียวคอเยือนผีชี้ชะตา รีลมาดริดไร้เบนซ์ซัดลียง

เป็นคิวของฟุตบอลยุโรป นัดชี้ชะตาของมิลาน ที่ต้องไปเยือนรองแชมป์เก่าอย่าง "ผีแดง"แมนฯ ยู ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องบุกมาชนะ 2-0 ถึงจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป ในทางทฤษฎีอาจจะเป็นไปได้ แต่ทางปฏิบัติมิลานน่าจะจอดป้ายแค่รอบนี้ ส่วนอีกคู่ ความมันระดับ 5 ดาวเช่นกัน เมื่อรีล มาดริด ที่แพ้มาในเกมแรกจะเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก ลียง ทีมฟอร์มแรงจากลีกเอิง เกมนี้ "ราชันชุดขาว" จะปูพรมบุกแหลก หวดกันสะเด่าแน่ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง...!!!

วันพุธที่ 10 มี.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง


แมนฯยู (อังกฤษ) - มิลาน (อิตาลี)- นัดแรก "ผีแดง" บุกไปชนะถึงถิ่นซานซิโร่ 3-2 ทำให้เกมนี้เล่นง่ายเหลือเกิน แต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงไม่ประมาทมิลาน แนวรับวาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟิตกลับมาค้ำร่วมกับ เนมันย่า วิดิช แดนกลาง พอล สโคลส์ ซัดประตูที่ 100 ให้ "ผีแดง" น่าจะได้รับโอกาส โดยมี นานี่ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย คอยทำเกมริมเส้น กองหน้า เวย์น รูนีย์ น่าจะฟิตลงเล่นได้ คู่ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ด้าน "ปีศาจแดง-ดำ" ของ เลโอนาร์โด้ น่าจะใช้นักเตะชุดที่เสมอโรม่า 0-0 คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ล่าตาข่ายร่วมกับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ มี โรนัลดินโญ่ ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง ส่วน เดวิด เบ๊กแฮม จะได้เยือนถิ่นเก่า แดนกลางสลับให้ มาติเยอ ฟลามินี่ ลงมาช่วยไล่ตัดบอล "ผีแดง" อาจจะได้เปรียบที่กุมชัยมาในเกมแรก แต่ว่ามิลานก็คือมิลานวันยังค่ำ เฟอร์กี้รู้ดีและจะประ มาทไม่ได้ มิลานเต็มที่น่าจะทำได้แค่เสมอ ทำให้ "ปีศาจแดงดำ" น่าจะจอดป้ายแค่รอบนี้

รีล มาดริด (สเปน) - ลียง (ฝรั่งเศส) แพ้ 0-1 ทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องใส่เกียร์ห้าเดินหน้าลุยแหลก แต่ว่าไม่มี คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งที่พลาดเจอกับต้นสังกัดเก่า เนื่องจากยังบาดเจ็บ ทว่าแนวรุกที่มี กาก้า ทำเกมอยู่ข้างหลัง กอนซาโล่ อิกัวอิน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่ล่าตาข่าย ส่วนแนวรับได้ เซอร์คิโอ รามอส มายืนเซ็นเตอร์ ส่วนแบ๊กซ้ายได้ อาร์เบลัว มาประจำตำแหน่ง ด้านทีมเยือนจากแดนน้ำหอม กุมความได้เปรียบในเกมแรก แต่มาเยือนซานติอาโก เบอร์นาบิว ถือว่างานหนัก มาเน้นตั้งรับอย่างมีวินัยและดักจังหวะสวนกลับ โคล้ด ปูแอล มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายในแนวรับ แต่แนวรุกยังมี ซิดเนย์ โกวู, ลิซานโดร โลเปซ เจ้าถิ่นจะเปิดเกมรุกทุกรูปแบบเพื่อให้ได้ประตูขึ้นนำ ทีมเยือนอาจต้านได้ช่วงแรก แต่โดนบุกหนักๆ อาจมีเหี่ยวปลาย รีล มาดริด อาจจะเฉือนชนะได้ในที่สุดแต่สกอร์ไม่น่าจะขาดลอย ทำให้ต้องลุ้นกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

พรีเมียร์ลีก

เบิร์นลีย์-สโต๊ก- แพ้อาร์เซนอลมาแบบมีลุ้น แต่ว่ามีอาการเหี่ยวปลายทำให้แพ้ไปในที่สุดแต่ว่าเล่นที่บ้าน "เดอะคลาเร็ตส์" เต็มร้อยแน่ ยิ่งเจอกับบอลเกรดเดียวกันอย่างสโต๊ก ใส่ไม่ยั้งแน่ ไบรอัน ลอว์ ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ เดวิด นูเจนต์ กับ สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ ล่าตาข่าย ด้าน "ช่างปั้นหม้อ" ของ โทนี่ พูลิส มีปัญหาในการจัดทัพ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ติดโทษแบน ทำให้ต้องเขยิบเอา โรเบิร์ต ฮูธ เข้ามายืนเซ็นเตอร์คู่กับ อัลดูลาย ฟาย แดนหน้ามี ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ กับ มามาดี ซิดิบี้ จับคู่กันเหมือนเดิม บอลเกรดเดียวกัน รู้ไส้รู้พุงกันอย่างดี ใส่กันไม่ยั้งแน่ แต่ว่าเบิร์นลีย์ในบ้านดีจริงๆ น่ามีลุ้นเบียดชนะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์