ปืนโตเหนื่อยบดปอร์โต้ชปล.


เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยยุโรป "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แพ้มาในเกมแรก เกมนี้ใส่หมดแม็กแน่ แต่ อาร์เซน เวนเกอร์ ต้องปวดขมับเพราะนักเตะเจ็บแยะ เจอทีมแกร่งอย่างปอร์โต้น่าจะออกแรงเหนื่อยหากจะลุ้นเข้ารอบต่อไป ด้านบาเยิร์นมาเยือนฟิออฯ ถือว่าหนักเช่นกัน แต่ได้เปรียบในเกมแรก อาจเล่นสบาย สูสีคู่คี่ อะไรก็เกิดขึ้นได้

วันอังคารที่ 9 มี.ค.

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบสอง นัดที่สอง

อาร์เซนอล(อังกฤษ)-ปอร์โต้(โปรตุเกส)
- "ปืนใหญ่" แพ้มา 1-2 กลับมาเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ใส่ไม่ยั้งแน่ อาร์เซน เวนเกอร์ ปวดหัวกับนักเตะเดี้ยงระนาว ล่าสุดไม่มี อารอน แรมพ์ซีย์ ที่ขาหัก ส่วน วิลเลี่ยม กัลลาส ยังเล่นไม่ได้ ต้องใช้บริการของ โซล แคมป์เบลล์ กับ โทมัส เวอร์มาเล่น บัญชาเกมรับ ส่วน เชส ฟาเบรกาส มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องลุ้นเช็กความฟิตอีกที ต้องใช้อังเดร อาร์ชาวิน และ โทมัส โรซิกกี้ คอยทำเกม กองหน้า นิคลาส เบนต์เนอร์ และ เอดูอาร์โด้ ดาซิลวา ด้าน เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส มาเน้นตั้งรับและรอสวนกลับอย่างเดียว เนื่องจากกุมความได้เปรียบ อาศัยความเร็วของ ราอูล เมเรเลส เป็นตัวป่วนริมเส้น กองหน้าใช้ ฮัลก์ กับ ราดาเมล ฟัลเกา รูปเกมน่าจะเป็น "ปืนใหญ่" ที่ครองเกมได้มากกว่า ต้องออกแรงเหนื่อยก่อนที่บดจะชนะหวิว

ฟิออฯ(อิตาลี)-บาเยิร์น(เยอรมัน) - "ม่วงมหากาฬ" ออกไปแพ้ 1-2 ได้กลับมาเล่นในบ้าน ปรันเดลลี่ประสบปัญหานักเตะเจ็บและติดโทษแบน สภาพทีมถือว่าไม่สมบูรณ์ อาเดรียน มูตู โดนตรวจว่าใช้สารกระตุ้นโดนพักแข้ง แต่ได้ ริกคาร์โด้ มอนโตลิโว่ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วน มาร์โก มาร์คิออนนี่, สเตฟาน โยเวติช ปั้นเกมให้ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ด้าน "เสือใต้" ของ หลุยส์ ฟาน กัล ใช้ ฟรองก์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ลากเลื้อยเกมริมเส้น กองหน้าใช้ มาริโอ โกเมซ จับคู่กับ โธมัส มุลเลอร์ เกมรุกทั้งคู่ เป็นบอลประเภทถอยหลังไม่เป็น "เสือใต้" เล่นง่ายกว่าเพราะมีสกอร์ตุนอยู่แล้ว แต่จะประมาทฟิออฯ ไม่ได้ แม้ชื่อชั้นและประสบการณ์จะเป็นรอง แต่เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองใส่ไม่ยั้งแน่ มีสิทธิ์ออกเสมอ


พรีเมียร์ลีก

ปอร์ตสมัธ-เบอร์มิ่งแฮม
- เพิ่งเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เดอะปอมปีย์" ชนะ 2-0 คงเรียกความมั่นใจมาได้เพียบ เฟดริก ปิกิยอน กับ ควินซี่ โอวูซู-อเบยี่ จูนกันลงตัว ส่วน "เดอะบลูส์" มี คาเมรอน เจอโรม, คริส เตียน เบนิเตซ และ เจมส์ แม็กฟาดเด้น มาเจอกันอีกนัดนี้ เกมนี้ "เดอะปอมปีย์" มีโอกาสย้ำแค้นอีกนัด

ซันเดอร์แลนด์-โบลตั้น - แต้มเท่ากันเสียด้วย "แมวดำ" ของ สตีฟ บรูซ ยังไม่กระเตื้อง ไม่ชนะใครมาหลายนัด มีข่าวดี เมื่อได้ ลี คัตเทอร์โมล กองกลางตัวเก่งปั้นเกมให้ เคนวิน โจนส์ กับ ดาร์เรน เบนต์ เจอกับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส"ที่มี โยฮัน เอล มานเดอร์ กับ เควิน เดวีส์ ใส่กันสนุกเพราะเป็นบอลดุทั้งคู่ มีสิทธิ์ที่จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ถ้า "แมวดำ" มีฮึดอาจเบียดชนะได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์