ตูเร่เนื้อเต้นอนาคตเรือสดใส

ตูเร่เนื้อเต้นอนาคตเรือสดใส 



 โคโล่ ตูเร่ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกอการการตื่นเต้นกับอนาคตของสโมสร ซึ่งพวกเขามีดาวรุ่งชั้นยอดอยู่ภายในทีมหลายต่อหลายคน

แมนเชสเตอรื ซิตี้เซ็นสัญญาคว้าตัวอดัม จอห์นสันปีกดาวรุ่งวัย 22 ปีมาจากมิดเดิ้ลสโบรห์ ในขณะที่เดดริค โบยาต้ากองหลังดาวรุ่งก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะตัวจริงของทีมไปแล้ว อย่างไรก็ตามความสามารถของอับดี้ อิบราฮิมและเกร็ก คันนิ่งแฮมดาวรุ่งอีกสองหน่อ ก็ได้สะดุดตาตูเร่เข้าอย่างจัง

เมื่อมองไปที่ดาวรุ่งอย่างโบยาต้า, อิบราฮิมและคันนิ่งแฮมก้าวขึ้นมา แถมการซื้อตัวจอห์นสันในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม อนาคตของสโมสรเราดูสดใสมากๆ

เรามีนักเตะเจ๋งๆหลายคนที่พร้อมจะทุ่มเทแรงการแรงใจให้กับสโมสร และมีความเชื่อมั่นในตัวสโมสร ไล่ตั้งแต่ผู้จัดการทีมลงมา พวกเราทุกคนมีความตั้งใจที่จะพาสโมสรแห่งนี้ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกนะ ความสำเร็จมันไม่ได้มาง่ายๆแบบนั้น คุณต้องผ่านช่วงเวลายากลำบากต่างๆ และเมื่อถึงเวลานั่นคุณก็จะต้องแข็งแกร่ง จับมือกันไว้และสู้เพื่อกันและกัน

นอกจากนี้ตูเร่ยังได้กล่าวถึงเรื่องความคาดหวังซึ่งมาจากการลงทุนมหาศาลอีกด้วยว่า

เป็นเรื่องปกติที่จะมีความคาดหวังที่สูง ด้วยขุมกำลังที่เรามีตอนนี้ เราถูกคาดหวังให้อยู่ในท็อปโฟร์ แต่เราก็รู้ดี ในการแสดงให้ทั้งโลกรู้ว่าเราเป็นทีมที่ดี เราก็ต้องคว้าชัยชนะในการแข่งขันให้ได้

คุณต้องพยายามและยกตัวของคุณให้สูงที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ พวกเราทุกคนอยากจะอยู่จุดที่สูงที่สุดและเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศนี้ แต่เราทุกคนก็รู้ดีว่าเราต้องทำงานหนักเพื่อไปให้ถึง


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์