ปืนจ๋อย!เชสชวดลงบดปอร์โต้ชัวร์

ปืนจ๋อย!เชสชวดลงบดปอร์โต้ชัวร์




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด ทีมจะไม่มี เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง ลงรับมือ ปอร์โต้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เหตุยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า แต่น่าจะได้ โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋า กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง



เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีอันต้องถอนตัวจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส ในวันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า


 


กองกลางทีมชาติสเปน บาดเจ็บที่เดียวกับที่เคยเป็นในช่วงปีใหม่ จนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ ก่อนที่จะต้องถอนตัวจากทีมในที่สุด


 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่นัดแรกบุกไปเสียท่าพ่าย ปอร์โต้ มาก่อน 1-2 กล่าวว่า เราไม่สามารถทำได้แม้แต่จะเสี่ยง ดังนั้นเขาจึงหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้


      


อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังตัวเก๋า หายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และน่าจะได้ลงยืนคู่กับ โธมัส แฟร์มาเล่น หลัง วิลเลี่ยม กัลลาส ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง


www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์